Giải trí

Bị nghi tuyệt tình đến độ tháo răng Trịnh Kim Chi dắt đi làm, Thương Tín nói thẳng 1 câu gây choáng

Bị nghi tuyệt tình đến độ tháo răng Trịnh Kim Chi dắt đi làm, Thương Tín nói thẳng 1 câu gây choáng

Những ngày qua, ồn ào giữa Thương TínTrịnh Kim Chi khiến CĐM không khỏi chú ý. Giữa lùm xùm, dân mạng lại truyền tay một đoạn clip cho thấy nam diễn viên đã tháo bộ răng sư từng được nữ diễn viên dắt đi làm vào hồi đầu tháng 4.

Trong khi dư luận vẫn đang bàn tán xôn xao, tối muộn hôm qua (23/12), Thương Tín cùng nhạc sĩ Tô Hiếu nói rõ về vấn đề này trên sóng livestream. “Ông hoàng màn ảnh” một thời giải thích lí do tháo bộ răng sứ: “Bộ răng tôi chỉ tháo ra để ở nhà, vì cái này đeo vào rất khó chịu nhìn kỳ lắm, bị vướng vì đeo vào nó hô ra, bạn tôi nói nó mất duyên. Tôi cần chỉnh lại, nhờ bác sĩ mài lại".

Sau khi nghe những lời chia sẻ của Thương Tín, CĐM lập tức bày tỏ sự thắc mắc. Trước đó, vợ trẻ kém 32 tuổi của Thương Tín trả lời phỏng vấn báo Tiền Phong cách đây không lâu lại có phát ngôn trái ngược hẳn.

Cụ thể, cô cho biết Thương Tín làm mất bộ răng và đây cũng là nguyên nhân khiến nam diễn viên có lời lẽ không tốt với vợ trên truyền thông.

“Anh buồn vì mất răng, bộ răng giả mà chị Trịnh Kim Chi dẫn đi làm, anh ấy để trong túi, móc ra, móc vô, thế là mất luôn bộ răng. Đợt trước cũng đã bị mất một lần rồi. Đã vậy, còn mất xe nữa. Tôi cũng hỏi anh Tín: Tại sao nói tui như vậy? Hình ảnh tui sẽ ra thế nào? Anh lại bảo: Anh đâu có nói gì đâu? Chỉ nói là, anh là đàn ông, trụ cột, không nuôi được hai mẹ con, thì hai mẹ con phải ra đi. Tôi có hỏi: Sao không nói vợ đi làm thuê. Anh trả lời: Tự nhiên nói vậy mắc cỡ quá!”.

Phát ngôn “bất nhất” của vợ chồng Thương Tín khiến dân mạng khó hiểu, thậm chí là lắc đầu ngao ngán khi nam diễn viên ngày càng có những phát ngôn trái chiều, thật giả lẫn lộn.

Về phía nhạc sĩ Tô Hiếu, mạnh thường quân đang giúp đỡ Thương Tín cho biết anh sẽ giúp nam diễn viên đi làm răng mới.

Theo diễn biến mới nhất về vụ việc Thương Tín tố Trịnh Kim Chi nhập nhằng tiền bạc, Thương Tín tiếp tục có phát ngôn gây sốc.

Theo đó trong một clip được lan truyền trên mạng, nam tài tử khẳng định chỉ nhận được tổng cộng 130 triệu đồng chứ không phải 800 triệu đồng như thông tin từ phía Trịnh Kim Chi, tuyên bố sẽ mời công an vào cuộc.

Về phía mình, nữ nghệ sĩ cho biết sẵn sàng hợp tác với cơ quan chức năng để làm rõ khoản tiền này. Đến nay, Trịnh Kim Chi vẫn được khán giả tin tưởng và mong có thể làm sáng tỏ vụ việc này.

 

Sau loạt thị phi, Trấn Thành báo tin vui lớn ‘không thể tin nổi’, khán giả phấn khích chúc mừng

(Techz.vn) Dù vướng nhiều ồn ào trong thời gian qua, Trấn Thành lại liên tiếp nhận những tin vui mà đến chính nam MC cũng phải thốt lên “không thể tin nổi”. Khán giả vô cùng phấn khích, liên tục gửi lời chúc mừng.