Giải trí

Lộ clip Lệ Quyên ‘đụng độ’ Cẩm Đan, tỏ thái độ với tình trẻ tin đồn của chồng cũ đại gia gây xôn xao

Lộ clip Lệ Quyên ‘đụng độ’ Cẩm Đan, tỏ thái độ với tình trẻ tin đồn của chồng cũ đại gia gây xôn xao

Vào tối ngày 23/12 vừa qua là đêm diễn cuối cùng của Tuần lễ thời trang Việt Nam. Qua đó, Lệ QuyênCẩm Đan đã có cuộc “chạm mặt” nhau đầy bất ngờ. Người đẹp Cẩm Đan là người mẫu diễn trong show diễn của NTK Hoàng Hải, còn Lệ Quyên ở hàng ghế khách mời và sánh đôi với Lâm Bảo Châu.

Đáng chú ý, trên một tài khoản Tiktok được cho là của Cẩm Đan đã đăng tải 2 đoạn clip quay lại phần trình diễn của mình. Tuy nhiên, Lệ Quyên lại vô tình lọt vào ống kính máy quay và để lộ trọn vẹn phản ứng của nữ ca sĩ khi ngồi dưới hàng ghế khán giả.

Có thể thấy trong clip, dù ngồi hàng ghế đầu nhưng khi Cẩm Đan trình diễn, Lệ Quyên không hề đoái hoài đến Cẩm Đan. Ngay cả khi “tình tin đồn” của chồng cũ đại gia gặp sự cố vấp ngã, giọng ca “Duyên Phận” vẫn nhất quyết không để ý.

Ở một đoạn clip khác, khi Cẩm Đan trình diễn trang phục tiếp theo, ống kính lại tiếp tục ghi lại cảnh Lệ Quyên tập trung xem đàn em biểu diễn nhưng khuôn mặt không có biểu cảm hay biểu lộ cảm xúc.

Dưới clip nhiều người cũng bình luận đầy thích thú trước tình huống chạm mặt này. Bên cạnh đó, không ít ý kiến bênh vực Lệ Quyên rằng cô khong hề có thái độ gì với Cẩm Đan như một bộ phận cư dân mạng trước đó. Việc không chú ý đến đàn em trong một khoảnh khắc nhỏ cũng chỉ vì hơi mất tập trung.

Sau khi ly hôn, Lệ Quyên và Đức Huy đều có hạnh phúc của riêng mình. “Nữ hoàng phòng trà” công khai hẹn hò với bạn trai kém 12 tuổi – Lâm Bảo Châu. Cả hai thường xuyên ở cạnh nhau “như hình với bóng” và thoải mái tình cảm trên MXH.

Trong khi đó, đại gia Đức Huy vướng tin đồn tình cảm với người đẹp Cẩm Đan, để lộ nhiều hình ảnh hẹn hò đầy thân mật.

Tuy nhiên thời gian gần đây, doanh nhân Đức Huy và Cẩm Đan lại để lộ nhiều bằng chứng “đường ai nấy đi”. Cả hai nhiều lần ẩn ý trên MXH và cho tới hiện tại cũng không xuất hiện cùng nhau nữa.

 

Sau loạt thị phi, Trấn Thành báo tin vui lớn ‘không thể tin nổi’, khán giả phấn khích chúc mừng

(Techz.vn) Dù vướng nhiều ồn ào trong thời gian qua, Trấn Thành lại liên tiếp nhận những tin vui mà đến chính nam MC cũng phải thốt lên “không thể tin nổi”. Khán giả vô cùng phấn khích, liên tục gửi lời chúc mừng.