Giải trí

Bị mỉa mai vì sợ đăng ảnh con lên MXH, Hòa Minzy đáp trả căng đét khiến CĐM ngỡ ngàng

Bị mỉa mai vì sợ đăng ảnh con lên MXH, Hòa Minzy đáp trả căng đét khiến CĐM ngỡ ngàng

Từ sau khi công khai hình ảnh cậu con trai cũng như lập cho cậu bé một tài khoản mạng xã hội, Hoài Min rất chăm chỉ cập nhập những hình ảnh, video đời thường của bé Bo. Con trai của Hòa Minzy và đại gia Minh Hải nhanh chóng nhận được sự chú ý đặc biệt từ cộng đồng mạng.

Bé Bo đến thời điểm hiện tại đã hơn 1 tuổi, sở hữu cho mình gương mặt điển trai giống bố cùng với biểu cảm đáng yêu, quý tử nhà Hòa Minzy nhanh chóng chiếm chọn tình cảm của khán giả. Chỉ sau một thời gian xuất hiện cùng với mẹ trên mạng xã hội, bé Bo đã nhanh chóng trở thành một trong những gương mặt nhí được săn đón nhất nhì showbiz Việt cùng với bé Lisa, Leon nhà Hồ Ngọc Hà,…

Vừa qua, Hòa Minzy đã thu hút sự chú ý của mọi người khi đăng tải bài viết dài chia sẻ nỗi lòng của người mẹ. Theo đó nữ ca sĩ cho biết bản thân cô rất lo lắng khi bé Bo nhận được sự quan tâm đặc biệt của cộng đồng mạng. Sau khi đăng tải, bài đăng nhận được nhiều ý kiến trái chiều, có người đồng tình với bà xã Minh Hải, cũng có người mỉa mai cô nàng đã làm quá mọi chuyện lên.

Sau những ý kiến trái chiều đó, mới đây Hòa Minzy bất ngờ đưa ra quyết định khiến ai cũng ngạc nhiên. Ai cũng tưởng rằng cô nàng sẽ hạn chế đăng ảnh bé Bo nhưng có vẻ như bà mẹ một con đã không khiến người hâm mộ bé Bo thất vọng. Nữ ca sĩ thông báo sẽ lập hẳn một fanpage cho bé Bo để chia sẻ những hình ảnh đời thường của cậu quý tử, giúp người hâm mộ có thể giao lưu và trò chuyện với cậu nhiều hơn.

Có thể coi đây như phản ứng đáp trả antifan của Hòa Minzy khi mỉa mai cô nàng lo sợ trước “con dao 2 lưỡi” của MXH.

Bài thông báo của giọng ca Rời bỏ nhanh chóng nhận về hơn 33 nghìn lượt yêu thích, 1,4 nghìn lượt bình luận và vô số lượt chia sẻ khác. Có thể thấy tình cảm mà cộng đồng mạng dành cho mẹ con Hòa Minzy nói chung và bé Bo nói riêng là vô cùng lớn. Nhiều natizen cũng đã để lại bình luận dưới bài đăng của cô nàng: “Siêu thế yêu Bo”, “Dễ thương quá, yêu Bo”, “Giọng ông ý líu lo yêu ghê”,…

 

‘Con trai Hoài Linh’ sợ hãi, bất ngờ đăng đàn gặp 'biến lớn' khiến CĐM xôn xao

(Techz.vn) Lư Hoàng Gia Bảo mới đây đã chia sẻ dòng trạng thái mới bày tỏ sự lo lắng giữa lúc tình hình dịch bệnh đang diễn ra vô cùng căng thẳng.