Giải trí

Bị hỏi trúng phát ngôn của ông Đặng Lê Nguyên Vũ, Ngọc Trinh đáp trả cực chất, xứng đáng điểm 10

Bị hỏi trúng phát ngôn của ông Đặng Lê Nguyên Vũ, Ngọc Trinh đáp trả cực chất, xứng đáng điểm 10

Mới đây, Ngọc Trinh đã trả lời hàng lọat câu hỏi đến từ cư dân mạng. Như mọi lần, Ngọc Trinh tiếp tục có những phát ngôn đầy thẳng thắn.

Vốn nổi tiếng với khối tài sản khổng lồ khi sở hữu một căn biệt thự 50 tỷ đồng, loạt đồ hàng hiệu tỷ, nhẫn kim cương, xế hộp đắt đỏ. Mới đây, cô còn khiến dân tình choáng váng khi thanh lý hàng loạt phụ kiện và trang sức có giá lên đến tiền tỷ. Vì vậy mà không ít người thắc mắc về quan điểm của ‘nữ hoàng nội y’ về chuyện tiền bạc.

Trong chùm câu hỏi được gửi đến Ngọc Trinh, xuất hiện một câu đầy quen thuộc: "Tiền nhiều để làm gì?". Đây là câu nói gây bão và gây ra những ý kiến trái chiều của ông Đặng Lê Nguyên Vũ.

Trước một câu hỏi rất đỗi quen thuộc nhưng cũng không dễ để trả lời, Ngọc Trinh đã có cách đối đáp vô cùng thuyết phục. Theo đó, Ngọc Trinh đã không cần suy nghĩ mà đưa ra 5 lý do cần phải có nhiều tiền:"Hỏi vậy cũng hỏi. Tiền nhiều để tự tin mà sống. Để tự tin không dựa dẫm vào bất kỳ ai. Để muốn yêu ai thì yêu, Để ba mẹ, người thân gặp khó khăn thì nói với mình liền chứ không phải sợ mình khó khăn mà ngại làm phiền"

Câu trả lời đầy đủ của Ngọc Trinh khiến ai cũng phải gật gù đồng ý đặc biệt khi cô nhất mạnh rằng việc có điều kiện tinh tế thì sẽ có thể giúp đỡ được người thân mà không sợ bất kỳ trở ngại nào. Quả thực, khi có cuộc sống giàu có, Ngọc Trinh đã thể hiện sự hiếu thảo của mình khi đón cha mẹ vào căn biệt thự triệu đô hưởng thụ đời sống thoải mái hơn.

Có lẽ việc có nhiều tiền đôi khi sẽ gây ra những mâu thuẫn, tranh chấp hoặc khiến nhiều mối quan hệ trở nên xa cách nhưng với Ngọc Trinh thì rõ ràng cô đang hưởng thụ một cuộc sống ‘nhiều tiền’ một cách trọn vẹn theo cách của riêng mình.

 

Bị hỏi chuyện trinh tiết, Ngọc Trinh nói 1 câu nhạy cảm về 'chuyện ấy' khiến CĐM kịch liệt phản đối

(Techz.vn) Ngọc Trinh có phát ngôn gây tranh cãi khi đưa ra quan điểm đầy phóng túng về vấn đề trinh tiết.