Giải trí

Hoa hậu Ngọc Hân bàng hoàng, ca sĩ Dương Ngọc Thái đau xót nhận tin đàn em qua đời vì trầm cảm

Hoa hậu Ngọc Hân bàng hoàng, ca sĩ Dương Ngọc Thái đau xót nhận tin đàn em qua đời vì trầm cảm

Những ngày vừa qua, dư luận không khỏi bàng hoàng trước thông tin Hoa hậu đại sứ nhân ái Bến Tre 2020 Phan Kim Thuyền đột ngột qua đời vì trầm cảm. Được biết, người đẹp mất vào sáng 24/3 tại nhà riêng. Người thân phát hiện thư tuyệt mệnh của Phan Thuyền để lại, sau khi tiến hành khám nghiệm đã đưa cô về quê nhà để an táng.

phan-thuyen-7

Trên trang cá nhân, trước khi qua đời vài tiếng, Phan Thuyền chia sẻ bài đăng khá u uất, buồn bã. Cô viết: “Tương lai của tôi sang năm là cuộc sống định cư nước ngoài và ở trong 1 ngôi nhà theo sở thích trang trí của tôi. Có 1 chiếc siêu xe bình thường do tôi chọn và những món đồ hiệu thời trang xa xỉ bao người mơ ước. Ấy vậy mà tôi không thể tiếp tục để sử dụng chúng, tôi đành gác nó qua 1 bên, đánh đổi và trả giá với những quyết định sai lầm không được may mắn mà tôi đang bị.

phan-thuyen-6

Mất đi những cái tôi gọi là yêu quý nhất hơn cả tiền và tinh thần tôi suy sụp, không thể chấp nhận và đi tiếp được nữa. Tiếc cho bản thân mình, xin đành hẹn lại những dự tính và ước mơ cuộc sống mình đặt ra cho kiếp sau. Dù rằng tôi đã trải qua quá nhiều nỗi đau của cuộc sống và chỉ có tôi biết tôi đang bị vấn đề gì? Tạm biệt tất cả những người tôi từng yêu thương. Xin lỗi gia đình, con xin bất hiếu! Không thể phụng dưỡng cha mẹ tiếp được, kiếp sau con sẽ báo hiếu. 1 đứa con gái đã từng rất bản lĩnh, mạnh mẽ, nhưng rất yếu đuối với những thứ không thể đánh mất”.

phan-thuyen-1

Hôm 25/3, lễ an táng Phan Thuyền đã được gia đình tổ chức tại quê nhà. Nhiều bạn bè đã đến thắp hương nói lời vĩnh biệt đến cô. Có mặt tại đây, chị Thu Trang – đại diện phía BTC Hoa hậu Đại sứ Nhân ái chia sẻ, Phan Thuyền vốn là người rất hiền lành, hòa đồng. Trước khi qua đời, cô tỏ ra chán nản, suy nghĩ tiêu cực khiến nhiều người lo lắng.

phan-thuyen-8

phan-thuyen-2

Bố mẹ Phan Thuyền đau lòng, chưa thể chấp nhận sự thật là con gái đã ra đi mãi mãi. Cách đây không lâu nàng hậu sinh năm 1989 còn vui vẻ đón mẹ lên thăm.

phan-thuyen-5

 

Vì bận việc, hoa hậu Ngọc Hân, ca sĩ Dương Ngọc Thái không thể đến viếng đàn em. Thay vào đó, cả hai gửi vòng hoa đến cho gia đình thay lời vĩnh biệt. Sự ra đi đột ngột của Phan Thuyền khiến cả hai vô cùng bàng hoàng.

 

Quang Lê bủn rủn báo tin có nguy cơ lây nhiễm Covid-19 cho Hà Thanh Xuân

(Techz.vn) – Trong clip mới nhất trên kênh YouTube của Hà Thanh Xuân, nữ ca sĩ chia sẻ chuyện Quang Lê báo tin có nguy cơ dính Covid-19 cho mình.