Giải trí

Hari Won cho Trấn Thành 5 triệu/ngày, nhìn số tiền NSND Công Lý được vợ kém 15 tuổi phát mà choáng

Hari Won cho Trấn Thành 5 triệu/ngày, nhìn số tiền NSND Công Lý được vợ kém 15 tuổi phát mà choáng

 

Trấn Thành-Hari Won được xem là cặp vợ chồng hot nhất showbiz Việt hiện nay. Sở hữu khối tài sản khủng nên dân tình vô cùng tò mò về mức độ chi tiêu của họ. Được biết, trong khi Trấn Thành sở hữu tủ nước hoa hơn 600 chai nước hoa thì Hari Won cũng có sở thích dùng hàng hiệu đắt tiền.

Hari Won là người giữ tiền cho Trấn Thành

Tuy nhiên, theo như tiết lộ của Hari Won thì cô chính là người quản lý chi tiêu trong gia đình từ khi hai người về chung một nhà. Nhiều năm trước, giọng ca Anh cứ đi đi chỉ đưa cho ông xã 2 triệu đồng/ngày thay vì 20-30 triệu đồng/ngày. Bà xã Trấn Thành cho biết cô làm vậy vừa thắt chặt được việc chi tiêu, vừa để chồng học cách tiết kiệm thay vì phung phí.

Theo tiết lộ của Trấn Thành, hiện tại mỗi ngày anh được bỏ ví 5 triệu đồng. "Nói chung, để có một gia đình êm ấm thì người phụ nữ phải chịu khó chắt bóp tiền. Tôi đưa một ngày 5 triệu! Dư bao nhiêu tôi lấy lại, sáng hôm sau tôi lại đưa 5 triệu. Nó như ví ảo thuật, lúc nào cũng có 5 triệu vào buổi sáng. Sáng nào tôi cũng kiểm tra và tính toán”, Hari Won thẳng thắn chia sẻ. Về phía Trấn Thành, nam danh hài cảm thấy vô cùng may mắn vì đã cưới được người vợ giúp anh quản lý tốt chuyện tiền bạc.

Mới đây, một sao nam khác cũng khiến dân tình choáng ngợp khi được vợ tiết lộ số tiền tiêu vặt được cho, đó là NSND Công Lý. Cụ thể, bà xã Ngọc Hà của anh mới đây đã chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh biên lai chuyển khoản cho chồng. Cô hài hước kể lại: “Hôm qua, anh trai cứ lẩm bẩm nói là chẳng bao giờ thấy em chuyển khoản cho anh, xong nói tài khoản anh hết sạch tiền rồi. Thương quá nên đành phải chuyển khoản cho chút vậy. Thương hết cả tấm lòng đấy!”.

Dân tình hỏi thăm NSND Công Lý bí quyết để được vợ cho nhiều tiền tiêu vặt

Con số mà bà xã kém 15 tuổi chuyển khoản cho NSND Công Lý "sương sương" 20 triệu đồng, không quên kèm lời nhắn: “Nhớ tiêu tiết kiệm nha”. Nhiều đồng nghiệp và cư dân mạng đã để lại bình luận bên dưới: “Nội dung tin nhắn thật đanh thép”, “Nhất cụ Lý rồi”, “Kế toán trưởng hào phóng quá”,...

Có vợ vừa trẻ đẹp vừa tâm lý thế này, bảo sao Phó Giám đốc Nhà hát Kịch Hà Nội yên tâm giao cả “tay hòm chìa khóa” vào tay vợ. Sau đám cưới với bà xã kém 15 tuổi, cuộc sống của NSND Công Lý ngày càng hạnh phúc, viên mãn khiến dân tình không khỏi ngưỡng mộ.

 

Trả lương cao, tặng đồ hiệu, Ngọc Trinh lại dọa đuổi giúp việc Thúy Kiều chỉ vì lý do 'khó đỡ'

(Techz.vn) Trợ lý kiên giúp việc Thúy Kiều được Ngọc Trinh ưu ái khi trả lương cao, cho đi xế xịn, du lịch sang chảnh... vậy mà lại bị "nữ hoàng nội y" dọa đuổi chỉ vì lý do này.