Giải trí

Bị hỏi chuyện trinh tiết, Ngọc Trinh nói 1 câu nhạy cảm về 'chuyện ấy' khiến CĐM kịch liệt phản đối

Bị hỏi chuyện trinh tiết, Ngọc Trinh nói 1 câu nhạy cảm về 'chuyện ấy' khiến CĐM kịch liệt phản đối

Không chỉ nổi tiếng với những pha ăn mặc táo bạo, Ngọc Trinh còn nhiều lần gây sốc với những phát ngôn táo bạo về chuyện tiền bạc, đàn ông cũng như những vấn đề xung quanh phụ nữ.

Cách trả lời thẳng thắn, không ngại lời đánh giá của Ngọc Trinh khiến nhiều người vô cùng ngỡ ngàng. Mới đây, ‘nữ hoàng nội y’ bất ngờ trả lời một loạt các câu hỏi của người hâm mộ trên phần tin của trang cá nhân đã nhận được sự chú ý của cư dân mạng.

Đáng nói, Ngọc Trinh không ngại khi trả lời các câu hỏi có phần nhạy cảm mà ít ai dám phản hồi. Cụ thể khi được hỏi một câu liên quan đến vấn đề tế nhị của con gái rằng: “ Trinh tiết thời nay có còn quan trọng không hả chị!”.

Ngọc Trinh đã trở lời câu hỏi này bằng một phép so sánh: Khi tôi nói tôi còn trinh, bạn thường sẽ nói: ‘Đúng rồi, phải chờ đúng người!”, còn bạn thân sẽ nói: ‘Hãnh diện lắm hay gì mà khoe, đứng dậy ra ngoài kia mà mất trinh….

Thậm chí, cô nàng còn không ngại trích dẫn những từ ngữ có phần nhạy cảm khi khẳng định rằng con gái khi đến 25 tuổi mà vẫn chưa làm chuyện ấy thì không có gì đáng tự hào và còn nhắn nhủ với cô gái gửi câu hỏi rằng ‘đọc cho vui nha em’.

Qua câu trả lời thẳng thắn này, có thể thấy Ngọc Trinh rất thoải mái trong vấn đề trinh tiết của phụ nữ và còn có phần cổ vũ chị em ‘làm chuyện ấy’ trước khi tuổi đã ‘lỡ thì’.

Ngay lập tức, câu trả lời này của Ngọc Trinh đã làm dậy sóng cư dân mạng khi gây ra những ý kiến trái chiều. Một số ý kiến cho rằng phát ngôn của Ngọc Trinh tuy ‘thô mà thật’, chuyện trinh tiết của con gái ở thời điểm hiện tại không còn quá quan trọng. Tuy nhiên bên cạnh đó nhiều người cho rằng câu trả lời của Ngọc Trinh có phần quá thoải mái khi có những câu nói hướng con gái đến việc quá phóng túng trong chuyện tình cảm.

Nhiều ý kiến phản đối quan điểm của Ngọc Trinh

Nhiều bình luận cho rằng câu trả lời của Ngọc Trinh là một lời khuyên đầy phóng túng:

'Tôi không bao giờ khuyên bạn thân mấy câu kiểu này, chỉ có tự mình nói mình pha trò thôi chứ ai xúi dại bạn thân kiểu này, thời xưa hay nay cũng vậy, con gái phải tự quý trọng và biết giá trị bản thân.', 'Trinh tiết không quan trọng, nhưng đừng có gặp ai cũng làm chuyện ấy',  'Không có đứa bạn thân nào xui dại như thế đâu chị ơi!

 

Nhã Phương bị chụp lén, gây choáng khi để lộ vòng eo siêu nhỏ trước camera thường, áp đảo Ngọc Trinh

(Techz.vn) Nhã Phương lại một lần nữa khiến dân tình sửng sốt khi để lộ vòng 2 nhỏ bằng một gang tay mà không cần dùng đến bất kỳ phần mềm nào.