Giải trí

Bị Hari Won đăng đàn thách thức, Hương Giang đáp trả ‘cực gắt’

Bị Hari Won đăng đàn thách thức, Hương Giang đáp trả ‘cực gắt’

Theo đó, Ninh Dương Lan Ngọc là người khởi sướng thử thách ‘mẹ và con gái’, cô nàng cũng đã thách thức Hari Won thực hiện. Sáng nay, Hari Won đã nhờ sự trợ giúp của cả gia đình để tìm được bức ảnh hồi còn trẻ của mẹ, do đã chuyển nhà khoảng 40 lần nên việc tìm được 1 bức ảnh cũ của mẹ có vẻ rất khó khăn. Tuy nhiên cuối cùng thử thách cũng đã hoàn thành, tiếp theo đến lượt Hari Won thách thức Hương Giang.

Huong-giang-2

Qua một buổi sáng, Hương Giang đã đáp trả màn thách thức của Hari Won . Cụ thể, trên trang cá nhân Hương Giang đăng tải bức hình ‘hóa thân’ thành mẹ khiến nhiều khán giả thích thú. “Thử thách của chị Hariwon và cái kết từ Hương Giang. Đây không phải váy của Giang đâu mà là váy của mẹ Giang đang mặc như trong hình luôn đó. Không ngờ váy của mẹ lại vừa vặn với mình như vậy, rất gì và này nọ đúng không mọi người. Mọi người có thích thử thách ‘Mẹ và con gái’ này không?”.

Huong-giang

Huong-giang-1

Theo đó, chiếc váy mà nữ ca sĩ mặc cũng chính là chiếc váy mẹ đã từng mặc, không ngờ Hương Giang lại mặc vừa váy của mẹ đến vậy.

Trước đó, thông tin Hương Giang bị đồn hẹn hò cùng với chàng CEO một công ty cơ khí khiến CĐM xôn xao. Nhiều bằng chứng hẹn hò bị lộ như đi ăn tối chung, đi du lịch Đà Lạt cùng nhau.  Nhiều người hâm mộ gửi lời chúc mừng đến ca sĩ, tuy nhiên cũng có một số dùng những lời lẽ miệt thị, xúc phạm Hương Giang khiến khán giả bức xúc.

Huong-Giang-Matt-Liu-7

Huong-Giang-Matt-Liu-1

Huong-Giang-Matt-Liu3

Không biết sau Hương Giang ai sẽ là người tiếp theo thực hiện thử thách 'mẹ và con gái' đây?

 

Ngô Kiến Huy lại lộ thân hình ‘đáng báo động’ trong ngày sinh nhật của mẹ khiến người hâm mộ lo lắng

(Techz.vn) - Xuất hiên hình ảnh Ngô Kiến Huy gầy sọp, xanh xao, đôi chân khẳng khiu đến mức đáng báo động trong sinh nhật của mẹ khiến nhiều người hâm mộ lo lắng.