Giải trí

Hé lộ gia thế ‘khủng’ bạn trai tin đồn của Hương Giang

Hé lộ gia thế ‘khủng’ bạn trai tin đồn của Hương Giang

Tập đặc biệt của chương trình Người ấy là ai mùa 3 đã chính thức lên sóng, nhân vật nữ chính không ai khác đó chính là Hoa hậu Hương Giang. Trong tập này, 5 chàng trai được giới thiệu cho Hương Giang là Huy Kai (người mẫu, dịch thuật viên) - Phú Thịnh (CEO công ty truyền thông) - Matt Liu (CEO công ty cơ khí) - Lê Hoàng (Cơ trưởng hãng hàng không quốc gia) - Hoàng Thiệu (CEO hệ thống cửa hàng bánh - trà).

Huong-Giang-Matt-Liu-2

Tuy nhiên, người nam chính cuối cùng được Hương Giang lựa chọn tuần sau mới chính thức được hé lộ.

Đáng chú ý, trong lúc khán giả còn đang tò mò không biết Hương Giang sẽ chọn chàng trai nào làm 'người ấy' của mình thì đã liên tục bị cư dân mạng phát hiện bằng chứng hẹn hò cùng Matt Liu - chàng CEO điển trai của chương trình.

Huong-Giang-Matt-Liu-7

Huong-Giang-Matt-Liu-1

Cụ thể, cả hai bị phát hiện cùng nhau đi ăn tối tại một nhà hàng ven sông, đi du lịch Đà Lạt cùng gia đình Hoa dâm bụt vào cuối tháng 6 vừa qua. Hương Giang còn không ngại chia sẻ hình ảnh đi tập golf - sở thích lâu năm của Matt Liu.

gia-dinh-hoa-dam-but

Huong-Giang-Matt-Liu3

Hàng loạt bằng chứng khiến nhiều người tin rằng, Hương Giang và Matt Liu đang phát triển một mối quan hệ gì đó sau 'Người ấy là ai', có thể là tình bạn nhưng cũng có thể là tình yêu.

Huong-Giang-Matt-Liu5

Huong-Giang-Matt-Liu-6

Được biết, Matt Liu là người Singapore nhưng hiện đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam. Anh là một CEO của một công ty cơ khí, đồng thời là vận động viên golf chuyên nghiệp và sở hữu niềm đam mê tốc độ với dàn xế xịn đắt đỏ.

Huong-Giang-Matt-Liu-4

Hiện tại, Matt Liu đã khóa mọi tài khoản mạng xã hội của mình. Tuy nhiên, những hình ảnh hiếm về cuộc sống đời thường của chàng CEO điển trai vẫn khiến nhiều người phải trầm trồ khen ngợi.

 

Tây Du Ký 1986: Bí mật đằng sau tích tượng và áo cà sa của Đường Tăng 34 năm không một ai biết

(Techz.vn) - Hóa ra chiếc áo cà sa và tích tượng của Đường Tăng không đơn thuần chỉ là một vật hộ thân mà ẩn sau nó là bí mật kinh hoàng được che giấu suốt 34 năm qua.