Giải trí

Bị CĐM chỉ trích thậm tệ vì công khai bênh vực Hiền Hồ, sao nam nổi tiếng có phản ứng không ngờ

Bị CĐM chỉ trích thậm tệ vì công khai bênh vực Hiền Hồ, sao nam nổi tiếng có phản ứng không ngờ

Tối ngày 11/9, Hiền Hồ đánh dấu sự trở lại làng nhạc Việt bằng một show diễn cá nhân riêng tư. Đây cũng là làn đầu tiên cô xuất hiện trước công chúng và truyền thông sau nhiều tháng vướng ồn ào tình ái. Nhiều nghệ sĩ còn gửi tặng hoa đến ủng hộ nữ ca sĩ. Nhưng chính hành động này lại nhận nhiều “gạch đá” từ dư luận.

Đáng nói, MC Nguyên Khang đã có những phát biểu về Hiền Hồ. Anh bênh vực đàn em: “Cách hay nhất để chúng ta vượt qua nó không phải là chọn giải pháp im lặng mà quan trọng là mỗi một người sẽ có hướng đi của riêng mình. Tôi nghĩ lần comeback này của Hiền Hồ sẽ được nói nhiều hơn qua âm nhạc. Tôi mong rằng những điều cô ấy đang làm sẽ chứng minh được âm nhạc là thứ đam mê mạnh mẽ nhất, giúp Hiền Hồ vượt qua những khó khăn như cách chúng ta đối diện với những căng thẳng trong cuộc sống".

Anh còn nói thêm rằng: "Tôi tin rằng nhân vô thập toàn - cuộc đời không ai tin rằng mình hoàn hảo và chúng ta sẽ cùng với nhau sẽ hiểu được câu chuyện và âm nhạc Hiền Hồ gửi đến thông qua thông điệp của mình..."

Ngay lập tức, phát ngôn của MC Nguyên Khang nhận về vô vàn ý kiến trái chiều. Đa số đều ném đá dữ dội khi anh công khai bênh vực Hiền Hồ và cho rằng nam MC đang bênh vực vô lý.

Phía Ngôi sao đã liên hệ với MC Nguyên Khang để làm rõ vấn đề này. Tuy nhiên nam MC đã từ chối lên tiếng nói về sự việc.

Trước đó, trong show diễn, Hiền Hồ không giấu được sự căng thẳng và xúc động gửi lời cảm ơn đến những người vẫn có mặt chào đón sự trở lại của Hiền Hồ.

"Sau tất cả mọi người vẫn lựa chọn ngồi đây, lắng nghe Hiền . Đây là một điều Hiền không diễn tả bằng lời được. Hy vọng trong tối nay những sự xúc động và trân quý này Hiền sẽ gửi được đến cho mọi người thông qua âm nhạc" , Hiền Hồ bày tỏ.

 

Tình trạng hiện tại của Hiền Hồ sau quãng thời gian dài ‘mất tích’ vì ồn ào ‘anh em nương tựa’

(Techz.vn) Hiền Hồ tiết lộ tình trạng hiện tại của bản thân sau khi ồn ào ‘anh em nương tựa’ nổ ra khiến dư luận khong khỏi bất ngờ.