Giải trí

Tình trạng hiện tại của Hiền Hồ sau quãng thời gian dài ‘mất tích’ vì ồn ào ‘anh em nương tựa’

Tình trạng hiện tại của Hiền Hồ sau quãng thời gian dài ‘mất tích’ vì ồn ào ‘anh em nương tựa’

Tối ngày 11/09, sự chú ý của netizen Việt đổ dồn vào màn tái xuất của Hiền Hồ. Trước đó, nữ ca sĩ khiến làng giải trí Việt "dậy sóng" vì ồn ào cặp kè với đại gia. Sau 6 tháng kể từ khi nổ ra scandal, Hiền Hồ mới có show diễn đánh dấu màn tái xuất và trở lại với sân khấu cùng khán giả.

Xuất hiện trong show diễn mới, Hiền Hồ không giấu được sự căng thẳng và xúc động gửi lời cảm ơn đến những người vẫn có mặt chào đón sự trở lại của Hiền Hồ.

"Sau tất cả mọi người vẫn lựa chọn ngồi đây, lắng nghe Hiền . Đây là một điều Hiền không diễn tả bằng lời được. Hy vọng trong tối nay những sự xúc động và trân quý này Hiền sẽ gửi được đến cho mọi người thông qua âm nhạc." , Hiền Hồ bày tỏ.

Trong show diễn, ngoài các bản hit của chính mình, Hiền Hồ cũng trình diễn thêm một ca khúc đình đám gần đây là "Bên trên tầng lầu" của Tăng Duy Tân. Khoe giọng trong bản phối mới nhưng Hiền Hồ lại để bản thân mắc lỗi trong phần trình diễn, không bắt kịp nhạc và phải hát lại một đoạn đầu trong bài hát.

Nói về sự cố trên, Hiền Hồ cho biết mình đang gặp vấn đề sức khỏe, ho nhiều và khá căng thẳng sau thời gian dài “ở ẩn”: “Em mất ngủ suốt mấy tháng nay, em cũng không biết vì sao. Trước buổi diễn này em cũng mất ngủ vì lâu lắm rồi em mới trở lại sân khấu..."

Đầu năm 2022, showbiz “dậy sóng” khi Hiền Hồ vướng ồn ào hẹn hò với đại gia U60. Những hình ảnh thân thiết của cô và bạn trai được dân tình chia sẻ rầm rộ. Trước đó, khán giả cũng vô cùng bất ngờ khi Hiền Hồ thường xuyên chia sẻ hình ảnh ở sân golf nhưng lại ít xuất hiện trên sân khấu âm nhạc hay ra sản phẩm mới.

Sau khi ồn ào nổ ra, Hiền Hồ lên tiếng xin lỗi khán giả. Giọng ca Gặp nhưng không ở lại bày tỏ: "Mấu chốt của vấn đề chính là sai lầm của bản thân em khi để mình rơi vào một mối quan hệ mang nhiều tai tiếng. Giờ đây em phải đối mặt và gánh chịu. Những thông tin xung quanh, dù đúng hay sai thì việc giải thích không còn quan trọng ở hiện tại nữa."

Nữ ca sĩ cũng gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ vì ồn ào tình ái: "Em xin nhận lỗi về bản thân và gửi lời xin lỗi chân thành đến tất cả những người vì chuyện này mà bị ảnh hưởng, xin lỗi khán giả, những người biết và yêu mến Hiền Hồ. Em rất mong được sự thông cảm và bao dung của tất cả mọi người".

 

Cựu siêu mẫu Thúy Hằng – Thúy Hạnh đau đớn báo tin tang sự, Bằng Kiều, Hồng Đăng xót xa chia buồn

(Techz.vn) Cựu siêu mẫu Thúy Hằng – Thúy Hạnh đau đớn báo tin tang sự, loạt sao Việt như Bằng Kiều, Hồng Đăng, Trịnh Kim Chi,… xót xa gửi lời chia buồn.