Giải trí

BB Trần ‘vạch mặt’ Diệu Nhi lợi dụng trắng trợn, tuyên bố: Còn liêm sỉ hãy trả tiền đi!

BB Trần ‘vạch mặt’ Diệu Nhi lợi dụng trắng trợn, tuyên bố: Còn liêm sỉ hãy trả tiền đi!

Showbiz Việt thời gian qua quay cuồng với drama xoay quanh bà Nguyễn Phương Hằng và các nghệ sĩ tên tuổi. Chưa bao giờ “biến” lại xuất hiện nhiều như vậy trong giới giải trí. Tranh cãi, tẩy chay xuất hiện mọi nơi. Nhiều người ngán ngẩm không hiểu bao giờ mới kết thúc mọi chuyện để trả lại không khí bình thường như trước đó?

Trong lúc này, CĐM theo dõi Facebook của BB Trần lại cảm thấy khá dễ thở vì những mẩu chuyện hài hước, chọc ghẹo đồng nghiệp. Cách đây vài giờ, anh chàng một lần nữa đăng đàn “bóc phốt” đàn em. Cái tên bị nhắc đến là Diệu Nhi, cô nàng “nhây lầy” bậc nhất showbiz.

bb-tran-1 bb-tran-2
Bài đăng "bóc phốt" Diệu Nhi của BB Trần khiến CĐM thích thú

BB Trần hài hước viết: “Xin phép được gọi tên Diệu Nhi. Em qua Facebook tôi em lợi dụng lượng tương tác của tôi để cmt quảng cáo 1 cách trắng trợn và liên tục. Tới khi tôi gửi số tài khoản thì em giãy đành đạch đòi xóa cmt, như kiểu em bị oan ức lắm. Nhưng 3 lần 4 lượt em nói xóa mà em có xóa đâu? Làm ơn, nếu em còn liêm sỉ, còn tình người thì thay vì ra MV hãy ra tiền để chuyển khoản đi Diệu Nhây!”.

bb-tran-3 bb-tran-4
Tiến Luật cũng để lại bình luận tranh thủ PR

CĐM thêm một phen “ôm bụng” cười vì bài đăng “bóc phốt” của BB Trần. Dù mang tiếng “vạch mặt” nhưng anh chàng lại đang PR một cách khéo léo cho người em thân thiết. Dưới bài đăng, Tiến Luật cũng vào góp vui bằng một bình luận tranh thủ quảng cáo cho đông trùng hạ thảo của mình.

bb-tran-5
Diệu Nhi lại được cớ vào cmt PR cho thuong hiệu đồ ăn vặt của mình

Về phần Diệu Nhi, sau khi bị BB Trần cho lên sóng, cô nàng vẫn “chai mặt” tiếp tục PR, đồng thời nhắn đàn anh cho số tài khoản để chuyển tiền.

bb-tran-6 bb-tran-7
CĐM cảm thấy dễ thở vì những bài đăng hài hước của BB Trần

 

Các fan tỏ ra thích thú vì độ thân thiết, hài hước của BB TrầnDiệu Nhi. Có lẽ đã lâu rồi không khí showbiz mới lại dịu xuống, vui vẻ như vậy. Không còn những bài đăng công kích, tố cáo người này, đòi công bằng cho người kia.

 

Xôn xao Thư Vũ Về nhà đi con lộ thêm clip riêng tư trong WC, CĐM hối hả xin link, thực hư thế nào?

(Techz.vn) – Những tin tức liên quan đến Vũ Thị Anh Thư “Về nhà đi con” tiếp tục trở thành đề tài gây sốt trên mạng xã hội. Mới đây, dư luận lại xôn xao vì thông tin xuất hiện thêm 1 clip khác của Thư Vũ.