Giải trí

Được Shark Tam ủng hộ livestream, bà Nguyễn Phương Hằng có phản ứng không ai ngờ, nói đúng 3 chữ

Được Shark Tam ủng hộ livestream, bà Nguyễn Phương Hằng có phản ứng không ai ngờ, nói đúng 3 chữ

Drama dài tập giữa bà Nguyễn Phương Hằng và giới nghệ sĩ thời gian qua chiếm sóng hầu hết các trang mạng xã hội. Buổi livestream gần nhất của nữ đại gia phá vỡ mọi kỷ lục về lượt người xem, đỉnh điểm thu về hơn 500 nghìn người theo dõi. Ở đâu cũng thấy mọi người bàn tán sôi nổi về vợ ông Dũng lò vôi và những câu chuyện liên quan.

nguyen-phuong-hang-4

Bất ngờ xảy ra khi sau buổi livestream hôm 25/5, Shark Tam (Phạm Văn Tam) – Chủ tịch Asanzo lại lên tiếng nói lời cảm ơn bà Nguyễn Phương Hằng. Theo đó, ông cho biết, nhờ livestream của bà chủ Đại Nam mà tập đoàn mình đã bán được 3000 tivi/ngày.

nguyen-phuong-hang-3

Shark Tam còn chúc bà Nguyễn Phương Hằng có nhiều sức khỏe, tiếp tục livestream để mình bán được hàng. "Thật sự cám ơn bà, sau buổi livestream trực tiếp của bà, mà nguyên một ngày hôm qua công ty tôi bán ra được hơn 3000 cái tivi trong một ngày. Bởi lý do đã gần 2 năm rồi không có 1 sự kiện thể thao hoặc bóng đá nào diễn ra. Vì người ta mua tivi của tôi về để xem những trận trực tiếp bóng đá thì tivi của tôi mới phát huy được hiệu quả thật sự.

 

Nhờ buổi livestream trực tiếp phá kỷ lục người xem của bà, mà người ta hy vọng mua tivi của tôi về xem trực tiếp livestream của bà nữa. Vì vậy tôi chúc bà luôn có sức khỏe để có nhiều buổi livestream trực tiếp như vậy để tôi bán được nhiều tivi bằng số người xem livestream của bà gần 300 nghìn người xem thôi", Shark Tam viết.

nguyen-phuong-hang-2

Mới đây, một người quen của cả hai tiết lộ đoạn tin nhắn bà Nguyễn Phương Hằng nói về Shark Tam. Sau khi biết Chủ tịch Asanzo cảm ơn mình, đồng thời gửi lời chúc sức khỏe, vợ ông Dũng lò vôi chỉ trả lời ngắn gọn: “Chị cảm ơn”.

nguyen-phuong-hang-1

Không chỉ Shark Tam, nhiều người nổi tiếng khác cũng “hòa chung” không khí xem livestream của bà Nguyễn Phương Hằng. Trong buổi phát sóng trực tiếp tối 25/5, dân mạng bắt gặp nhiều gương mặt thân quen như cầu thủ Đình Trọng, diễn viên Quốc Trường, ông bầu Vũ Khắc Tiệp, streamer Độ Mixi…

 

Ở một diễn biến mới nhất, bà Nguyễn Phương Hằng bất ngờ thông báo hủy buổi livestream tối 29/5 vì lý do sức khỏe. Cộng đồng mạng khá tiếc nuối vì không thể xem nữ đại gia tiếp tục “khuấy đảo” showbiz Việt.

 

Nóng: Hoài Linh lộ tin nhắn thú nhận mối quan hệ thật với ông Võ Hoàng Yên, sự thật được phơi bày?

(Techz.vn) – Một người em thân thiết của NSƯT Hoài Linh đã chia sẻ tin nhắn giữa mình và nam danh hài. Đáng nói, trong này còn nhắc đến mối quan hệ với ông Võ Hoàng Yên.