Giải trí

Xôn xao Thư Vũ Về nhà đi con lộ thêm clip riêng tư trong WC, CĐM hối hả xin link, thực hư thế nào?

Xôn xao Thư Vũ Về nhà đi con lộ thêm clip riêng tư trong WC, CĐM hối hả xin link, thực hư thế nào?

Vũ Thị Anh Thư (Thư Vũ) là cái tên gây bão mạng xã hội suốt những ngày qua. Từ chiều 27/5, một đoạn clip của cô nàng cùng bạn trai trong khách sạn bất ngờ bị phát tán rộng rãi. Dân mạng càng bàn tán nhiều hơn bởi Thư Vũ từng tham gia một số bộ phim với vai trò diễn viên phụ, đáng chú ý có thể kể đến như Về nhà đi con, Sinh tử, Đại gia chân đất…

vu-thi-anh-thu-ve-nha-di-con-5

vu-thi-anh-thu-ve-nha-di-con-6

vu-thi-anh-thu-ve-nha-di-con-9

Sự việc xảy ra khiến cả hai nhân vật chính rơi vào khủng hoảng. Thư Vũ chia sẻ với báo chí, cô rất suy sụp, thậm chí từng có ý nghĩ không muốn sống nữa. Bạn trai của cô nàng, cũng là nam chính trong clip thì tiết lộ, cả hai đã tự quay lại những hình ảnh thân mật trên. Tuy nhiên, anh khẳng định Thư Vũ chưa từng đưa điện thoại đi sửa, không hiểu vì sao clip lại bị phát tán rộng rãi.

vu-thi-anh-thu-ve-nha-di-con-7

vu-thi-anh-thu-ve-nha-di-con-3

Trong một diễn biến khác, đời tư của Vũ Thị Anh Thư từ sau vụ việc bắt đầu bị soi mói. Một group kín lấy tên Thư Vũ được lập cách đây 2 ngày đã có hơn 2,5 nghìn người tham gia. Đáng nói, vài giờ trước, group này lại xôn xao vì thông tin xuất hiện một đoạn clip trong WC của cô nàng. Nhiều người hối hả xin link, câu chuyện ngày càng bị đẩy đi xa.

vu-thi-anh-thu-ve-nha-di-con-15

vu-thi-anh-thu-ve-nha-di-con-11

vu-thi-anh-thu-ve-nha-di-con-12

vu-thi-anh-thu-ve-nha-di-con-13

Tuy nhiên, nhiều khả năng đây chỉ là trò câu like, câu follow từ những người ác ý. Lợi dụng vụ việc của Vũ Thị Anh Thư, một số tài khoản MXH chia sẻ thông tin thất thiệt, đánh vào trí tò mò của CĐM vì mục đích xấu. Đây là thời điểm mọi người cần tỉnh táo, chờ thông tin chính xác từ người trong cuộc hoặc cơ quan chức năng.

vu-thi-anh-thu-ve-nha-di-con-10

vu-thi-anh-thu-ve-nha-di-con-8

 

Bản thân Vũ Thị Anh Thư và bạn trai cũng đã nhờ công an vào cuộc điều tra vụ việc bị lộ clip lần này. Bên cạnh đó, Thư Vũ còn mời luật sư để đưa người phát tán ra ánh sáng. Công an phường Trung Hòa cũng đã lên tiếng, cho biết đơn vị đang làm việc, sẽ thông báo thông tin cụ thể sau.

 

Thư Vũ Về nhà đi con lại bị phát tán thêm clip riêng tư sau khi gây bão vì link 8 phút không che

(Techz.vn) - Ồn ào lộ clip 8 phút khiến cuộc sống của Vũ Thị Anh Thư bị đảo lộn. Rất nhiều hình ảnh trong quá khứ của cô nàng bị khui lại, trở thành chủ đề cho dân mạng bàn tán.