Giải trí

Bất ngờ trước mối quan hệ giữa con gái riêng của Phương Thanh và bạn trai trẻ tuổi

Bất ngờ trước mối quan hệ giữa con gái riêng của Phương Thanh và bạn trai trẻ tuổi

Thời gian gần đây, mối quan hệ giữa Phương Thanh và chàng trai trẻ kém 20 tuổi Doãn Chí Kiên nhận được nhiều sự chú ý từ dân tình. Được biết, Doãn Chí Kiên sinh năm 1993, quê Nam Định, hiện đang sinh sống và làm việc tại TP.HCM, kinh doanh trong lĩnh vực thời trang. “Trai đẹp của Phương Thanh” cao 1m80, sở hữu chiều cao lý tưởng, vóc dáng như người mẫu cùng khuôn mặt điển trai lãng tử chuẩn soái ca.

Giữa lúc cộng đồng mạng còn đang xôn xao dò đoán về chuyện tình cảm của giọng ca Giã Từ Dĩ Vãng, thì trưa 29/5, Phương Thanh bất ngờ chia sẻ một bài báo với tiêu đề “Phương Thanh công khai bạn trai kém 20 tuổi” lên trang cá nhân, ẩn ý: "U là trời, em là ca sĩ trẻ 9X mà tố hơn 20 tuổi chi vậy? Tụi em sẽ duy trì tri kỷ để luôn được bên nhau. Chuyện gì thì cũng có đủ duyên mới gặp được nhau, có tiền kiếp mới có hậu kiếp, thiên định là vậy. Mọi thứ còn lại người muốn định phải còn do cách sống mình, biết cách nâng niu trân trọng nhân duyên mới giữ được nhau. Đủ nợ đủ phần thì sẽ thành duyên thôi".

Không chỉ vậy, dưới phần bình luận, nữ ca sĩ còn hé lộ về mối quan hệ thân thiết giữa Doãn Chí Kiên với con gái riêng của cô - bé Gà.

Trước đó, trong đêm nhạc tại Đà Lạt tối 27/5, trai trẻ cũng khiến nhiều người bất ngờ khi lên sân khấu tặng hoa và ôm chặt Phương Thanh trước rất nhiều khán giả. Tại đây, nữ ca sĩ không giấu giếm hạnh phúc: "Tôi đang lời to vì có chàng trai vừa đẹp vừa hát hay bên cạnh". Thậm chí, khi nắm tay đưa Doãn Chí Kiên trở lại hàng ghế khán giả, “chị Chanh” còn nhờ người hâm mộ "giữ giúp", đùa rằng: "Mong không ai cướp trai đẹp của tôi"

Tưởng chừng như chị đẹp đã tìm được hạnh phúc mới, thế nhưng tại sự kiện họp fan trưa 29/5, khi nhắc tới trai trẻ kém 20 tuổi, Phương Thanh lại cho biết: "Hiện tại, chúng tôi đang có cảm xúc công việc với nhau, làm bạn trai nghệ thuật, chị em nương tựa của nhau. Quan niệm của tôi là nói trước bước không qua, đủ duyên hoa sẽ nở. Mọi chuyện chỉ nội bộ ê-kíp gia đình chúng tôi biết, bên ngoài có sao cứ để vậy".

Nữ ca sĩ cũng nói thêm: "Gần đây mỗi lần tôi đăng ảnh, mọi người "đẩy thuyền" Chanh - Kiên dữ quá! Nào phu thê, nào cưới hỏi, sinh đẻ,... tá lả luôn! Thú thật, chúng tôi bị ngộp. Hai đứa không ai khai hết chuyện của mình cả. Showbiz thật thật ảo ảo, chúng tôi kể 50-50 là đẹp. Ê-kíp gia đình tôi cũng rất thích Kiên. Muốn biết gạo có thành cơm không, phải để ngày mai trả lời, mọi thứ còn dài không nói trước được".

 

Tin tối 29/5: Vén màn cuộc sống của vợ Công Lý; 1 sao nữ vượt mặt Trấn Thành về độ nổi tiếng

(Techz.vn) Cập nhật tin tức nóng nhất hôm nay 29/5: Cuộc sống sóng gió của vợ ba NSND Công Lý: Ở nhà thuê, chăm sóc chồng ốm vẫn bị công kích; Trấn Thành, Việt Hương,… bất ngờ bị 1 sao nữ vượt mặt về độ nổi tiếng, danh tính gây ngỡ ngàng;...