Giải trí

Bắt gặp Ninh Dương Lan Ngọc hẹn hò cùng trai lạ ngày Valentine, danh tính khiến CĐM ngỡ ngàng

Bắt gặp Ninh Dương Lan Ngọc hẹn hò cùng trai lạ ngày Valentine, danh tính khiến CĐM ngỡ ngàng

Trong ngày Valentine, Ninh Dương Lan Ngọc bất ngờ đăng tải trên trang cá nhân hình ảnh tình tứ của cô và 1 người đàn ông trong rạp chiếu phim cùng dòng trạng thái: “Anh Nghĩa qua dắt đi coi phim, bớt cô đơn rồi”.

ninh-duong-lan-ngoc

Tuy nhiên, ngay lập tức nhiều người nhận ra đây không phải là một anh Nghĩa nào cả, mà chính là bác sĩ Chuột, người từng xuất hiện trong một vài bức ảnh của Lan Ngọc trước đó.

ninh-duong-lan-ngoc-2

Được biết, bác sĩ Chuột tên thật là Hoàng Quốc Tưởng, là người khá nổi tiếng trên mạng xã hội và cũng rất than thiết với Ninh Dương Lan Ngọc. Bác sĩ Chuột là bác sĩ làm việc trong lĩnh vực Nhi khoa, anh được nhiều người yêu mến bởi những clip chăm sóc các bạn nhỏ với phong cách dí dỏm, đáng yêu. Kênh YouTube của bác sĩ này hiện có hơn 71 nghìn người đăng ký.

ninh-duong-lan-ngoc-1

Về mối quan hệ với Ninh Dương Lan Ngọc, bác sĩ Chuột hiện tại cũng là thành viên trong công ty của cô. Anh thường xuất hiện trong các sự kiện đặc biệt của Lan Ngọc để ủng hộ nữ diễn viên, thậm chí còn “tháp tùng” nữ diễn viên đi dự nhiều sự kiện khác. Vì đã than thiết từ lâu, nên không có gì khó hiểu khi Lan Ngọc thoải mái làm những hành động tình tứ bên vị bác sĩ này.

 

Midu khoe cận vòng eo 54 ‘siêu thực’ lấn át Lan Ngọc, nhìn xuống chiếc quần ai cũng phát ‘hoảng'

(Techz.vn) - Midu là 1 trong những mỹ nhân vượt mặt cả Ngọc Trinh, Lan Ngọc để sở hữu vòng eo 54 gây choáng.