Giải trí

Báo Công An Nhân Dân thông tin nóng về vụ từ thiện của Thủy Tiên, dư luận hưởng ứng ăn mừng

Báo Công An Nhân Dân thông tin nóng về vụ từ thiện của Thủy Tiên, dư luận hưởng ứng ăn mừng

Chiều 14/11, fanpage có tích xanh của báo Công An Nhân Dân (CAND) đăng tải dòng trạng thái gây chú ý. Theo đó, Chủ tịch UBND huyện Lệ Thủy – ông Đặng Đại Tình, Quảng Bình cho biết, đơn vị đã báo cáo với Bộ Công an về những khó khăn trong quá trình rà soát, thống kê tiền hỗ trợ mà Thủy Tiên cùng ekip trao cho người dân vùng lũ lụt

Ông Đặng Đại Tình chia sẻ: “Cơ quan điều tra cho biết sẽ phối hợp làm rõ việc trao từ thiện của ca sĩ Thuỷ Tiên!”.

tu-thien-thuy-tien-1

tu-thien-thuy-tien-2

Trước đó, huyện Lệ Thủy từng thông báo gặp khó khăn, không xác minh được số tiền Thủy Tiên đã cứu trợ. Nguyên nhân bởi nữ ca sĩ khi đến đây đã đi thẳng về các xã mà không thông qua huyện. Tại các điểm phát tiền, Thủy Tiên hỗ trợ theo cảm tính, tùy tâm, tùy đối tượng. Bà xã Công Vinh không cố định mức cụ thể nên việc thống kê gặp khó khăn, không thể thực hiện được.

thuy-tien-6

Sau khi biết được thông tin do báo CAND chia sẻ, cộng đồng mạng tỏ ra vui mừng, liên tục để lại bình luận mong chờ sớm có kết quả cuối cùng về ồn ào từ thiện của Thủy Tiên.

“Chúng tôi không tin ai nói, chỉ tin kết quả từ phía công an”.

“Mong công an sớm làm rõ vụ này để chuyện khép lại. Dây dưa quá lâu rồi, Thủy Tiên đúng sai gì giờ cần phải rõ ràng”.

“Vụ này nên làm căng để từ nay ai đi từ thiện cũng phải biết làm cho đúng luật, không dám tơ tưởng gì chuyện ăn chặn”.

“Tiền mạnh thường quân giao mà làm như tiền chợ của nhà chị. Dù có ăn chặn hay không thì cách làm của Thủy Tiên cũng có vấn đề”.

tu-thien-thuy-tien-3

tu-thien-thuy-tien-4

tu-thien-thuy-tien-5

Trong gần 1 năm qua, hành trình cứu trợ của Thủy Tiên trở thành đề tài gây tranh cãi khắp mạng xã hội. Dư luận nghi ngờ vào việc làm của nữ ca sĩ còn nhiều điều chưa minh bạch. Để làm rõ việc này, Bộ Công an đã vào cuộc xác minh, điều tra. Dư luận cho rằng đây là việc làm cần thiết, nếu thực sự Thủy Tiên trong sạch sẽ trả lại danh dự cho nữ ca sĩ, ngược lại nếu thực sự có sai sót thì cần xử lý theo pháp luật.

 

Tin trưa 14/11: Báo CAND báo tin nóng về vụ từ thiện của Thủy Tiên, Tịnh Thất Bồng Lai nhận tin vui

(Techz.vn) – Tin nóng trưa 14/11: Tịnh Thất Bồng Lai hân hoan đón tin vui sau khi bị bà Nguyễn Phương Hằng tố cáo, công an vào cuộc; Báo CAND đưa thông tin nóng về vụ từ thiện của Thủy Tiên, CĐM hả hê sắp có ‘kịch hay’ để xem; NSƯT Hoài Linh có động thái kỳ lạ trong lễ cầu hồn của bố ruột.