Giải trí

Mẹ ruột lên livestream tiết lộ góc khuất về Phương Mỹ Chi, thú nhận từng nhiều lần khóc vì con gái

Mẹ ruột lên livestream tiết lộ góc khuất về Phương Mỹ Chi, thú nhận từng nhiều lần khóc vì con gái

Vừa qua, Phương Mỹ Chi chia sẻ clip mới lên kênh YouTube cá nhân. Lần này, nữ ca sĩ cùng mẹ ruột xuất hiện, giao lưu với mọi người. Đặc biệt trong livestream, Phương Mỹ Chi và mẹ còn trả lời những câu hỏi của khán giả. Bật mí về điều mình khiến khán giả tự hào nhất, giọng ca 18 tuổi cho biết: “Chi hát hay, học giỏi, có hiếu, thương người. Từ lúc nhà còn bán chè, Chi đã hay chạy ra chợ mời mọi người. Lúc đó tôi đã thấy Chi biết thương gia đình”.

phuong-my-chi-3

phuong-my-chi-5

Thế nhưng, mẹ Phương Mỹ Chi cho biết, dù con gái ngoan ngoãn, chăm chỉ nhưng mình lại từng nhiều lần khóc vì cô bé: “Tôi khóc vì Chi nhiều lắm, lúc Chi mới thi xong vòng Đối đầu Giọng hát Việt nhí, những lúc lãnh được giải thưởng nghệ thuật, đi học được xướng tên học sinh giỏi má đều mừng rơi nước mắt”.

Một fan hỏi về chuyện tình cảm của Phương Mỹ Chi, mẹ cô bé thích thú bật mí về hình mẫu con rể lý tưởng. Bà cho biết bản thân cũng muốn con gái tìm được một người yêu thương hết lòng, không bao giờ “động tay động chân”.

phuong-my-chi-1

Khác với suy nghĩ của nhiều người, mẹ Phương Mỹ Chi lại không cần con rể quá giàu có hay điển trai: “Bên ngoài không cần đẹp trai quá, biết làm ăn, vươn lên là được”. Bà còn tiết lộ, con gái mình không bao giờ thủ thỉ về chuyện tình cảm với mẹ, chỉ tâm sự vấn đề bạn bè.

Trước đó Phương Mỹ Chi cũng từng cho biết về gu bạn trai của mình. Nữ ca sĩ gây bất ngờ khi tuyên bố mình không thích kiểu Hàn Quốc mà lại ưa kiểu da ngăm rám nắng. Yếu tố tiên quyết vẫn là “thấy hợp nhau là được”.

phuong-my-chi-2

phuong-my-chi-4

Phương Mỹ Chi sau khi đăng quang Á quân Giọng Hát Việt nhí 2013, Phương Mỹ Chi trở thành cái tên cực hot, được nhiều NSX, bầu show săn đón. Song song với việc học hành, cô bé cũng tích cực đi diễn và chiếm được nhiều cảm tình từ khán giả. Cát xê của Phương Mỹ Chi từng có thời điểm lên đến 6.000 USD. Nhờ đó mà nữ ca sĩ có thể mua nhà, mua xe, chu cấp cho gia đình. Điều đặc biệt là gần đây Phương Mỹ Chi bắt đầu lấn sân sang nhiều nền tảng MXH, có mong muốn trở thành YouTuber, TikToker.

 

Sao 13/11: Tình trạng thật của Hoài Linh, Tịnh Thất Bồng Lai đón tin vui sau khi bị công an điều tra

(Techz.vn) – Sao Việt 13/11: Tịnh Thất Bồng Lai hân hoan đón tin vui sau khi bị bà Nguyễn Phương Hằng tố cáo, công an vào cuộc; Vợ cũ Bằng Kiều tiết lộ tình trạng sức khỏe hiện tại của NS Hoài Linh; Vụ từ thiện vừa có 'biến', Thủy Tiên bỗng bị CĐM réo tên khi báo CAND đưa tin phá sòng bạc ‘quý bà'.