Giải trí

NSƯT Hoài Linh có động thái kỳ lạ trong lễ cầu hồn của bố ruột sau hơn 1 tháng ông qua đời

NSƯT Hoài Linh có động thái kỳ lạ trong lễ cầu hồn của bố ruột sau hơn 1 tháng ông qua đời

Mới đây, Dương Triệu Vũ chia sẻ clip cùng gia đình tổ chức lễ cầu hồn cho bố ruột tại Mỹ. Buổi lễ có sự tham gia của nhiều thành viên trong nhà, từ các con cho đến cháu đích tôn của ông Võ Tòa. Nhắn nhủ trên trang cá nhân, em trai Hoài Linh xúc động: “Những câu chuyện rất đời thường nhưng đó là những yêu thương và những bài học vô giá cho chúng tôi qua hành động. "Vĩ nhân không cần phải là người làm việc to tát mà là người làm những chuyện nhỏ với tình yêu to lớn và kiên trì cả một đời" đó là điều bố con đã dạy chúng con”.

hoai-linh-5

Buổi lễ xúc động này khiến nhiều người chú ý. Một lần nữa mọi người lại gửi lời chia buồn sâu sắc đến gia đình Hoài Linh, Dương Triệu Vũ. Thế nhưng, người được quan tâm và réo gọi nhiều nhất lại là nam danh hài. Dù là ngày quan trọng của người bố đã khuất nhưng ông vẫn không lộ diện. Sự vắng mặt này khó tránh việc khiến dân mạng tò mò. Các fan thì sốt sắng hỏi thăm tình hình của Hoài Linh hiện tại.

hoai-linh-2

hoai-linh-3

Đã nhiều tháng trôi qua sau khi ồn ào từ thiện xảy ra, Hoài Linh vẫn biệt vô âm tín trên mạng xã hội. Sau khi bố mất, nam danh hài có lần hiếm hoi lộ diện trong tang lễ. Bộ dạng tiều tụy, hốc hác của ông khiến công chúng xót xa.

Được biết, lần này Hoài Linh không về Mỹ cùng gia đình làm lễ cho bố ruột mà để cho các anh chị em thay mặt thực hiện. Bên cạnh đó, ông cũng không chia sẻ bất cứ điều gì về buổi lễ lên trang cá nhân. Có vẻ như Hoài Linh vẫn chưa sẵn sàng để xuất hiện công khai sau hàng loạt lùm xùm.

hoai-linh-4

Bố ruột Hoài Linh qua đời vào ngày 6/10. Những năm cuối đời, vợ chồng ông ở hẳn tại Việt Nam. Họ sống trong căn nhà của nam danh hài ở quận 9, TP.HCM. Anh ẹm Dương Triệu Vũ, Hoài Linh vẫn thường xuyên lui tới để thăm nom bố mẹ.

hoai-linh-1

Sự ra đi của bố ruột là cú đả kích lớn với Hoài Linh. Người hâm mộ lo lắng việc tin buồn đến dồn dập sẽ khiến tinh thần lẫn sức khỏe của ông bị ảnh hưởng. Tuy nhiên, mới đây Trizzie Phương Trinh có bật mí cô đã hỏi thăm tình hình của Hoài Linh và được Dương Triệu Vũ cho biết ông vẫn ổn.

 

Sao 13/11: Tình trạng thật của Hoài Linh, Tịnh Thất Bồng Lai đón tin vui sau khi bị công an điều tra

(Techz.vn) – Sao Việt 13/11: Tịnh Thất Bồng Lai hân hoan đón tin vui sau khi bị bà Nguyễn Phương Hằng tố cáo, công an vào cuộc; Vợ cũ Bằng Kiều tiết lộ tình trạng sức khỏe hiện tại của NS Hoài Linh; Vụ từ thiện vừa có 'biến', Thủy Tiên bỗng bị CĐM réo tên khi báo CAND đưa tin phá sòng bạc ‘quý bà'.