Giải trí

Bạn thân Trấn Thành từng yêu Ninh Dương Lan Ngọc, suýt tan tành sự nghiệp vì lý do đáng trách

Bạn thân Trấn Thành từng yêu Ninh Dương Lan Ngọc, suýt tan tành sự nghiệp vì lý do đáng trách

Trong showbiz Việt Trấn Thành có khá nhiều bạn thân, nhưng hai cái tên gắn bó lâu năm nhất với anh chính là Anh Đức và La Thành. Họ là bạn học, đồng nghiệp, giúp đỡ nhau rất nhiều trong cuộc sống. Bộ phim “Bố già” của ông xã Hari Won cũng có sự góp mặt của La Thành với vai diễn Út Quý lấy đi nhiều nước mắt của khán giả.

la-thanh-5

la-thanh-6

La Thành vốn không phải là gương mặt xa lạ với khán giả Việt. Nam diễn viên điển trai từng đảm nhận nhiều vai diễn lớn nhỏ, từ sân khấu cho đến điện ảnh, truyền hình. Ngoài “Bố già”, bạn thân Trấn Thành còn từng tham gia Vu quy đại náo, Bệnh viện ma, Chị Mười Ba: 3 ngày sinh tử, Đôi mắt âm dương…

Với nét diễn chân thật, hóa thân tài tình vào nhân vật, La Thành chiếm được rất nhiều cảm tình từ khán giả. Anh chàng có thể xem là người có năng khiếu diễn xuất từ nhỏ. Ngày bé nam diễn viên rất mê đóng kịch, từng bị gia đình phản đối kịch liệt vì muốn anh nối nghiệp kinh doanh. Thế nhưng, vì đam mê mà La Thành bỏ luôn cả chuyện đi du học Úc, thi vào Sân khấu Điện ảnh.

la-thanh-1

Lần đầu tiên thi không đỗ, La Thành chuyển hướng sang học Cao đẳng Giao thông vận tải. Tốt nghiệp trường này xong anh chàng lại tiếp tục thi vào Sân khấu điện ảnh để theo đuổi ước mơ và cuối cùng cũng đạt được nguyện vọng. Với tài năng và sự nỗ lực không ngừng, La Thành nhanh chóng khẳng định được mình.

Cũng trong thời gian học tại Sân khấu điện ảnh, La Thành hẹn hò với Ninh Dương Lan Ngọc. Mối quan hệ của cả hai được công khai vào năm 2015, được cả bạn bè lẫn khán giả ủng hộ. Thời điểm đó Lan Ngọc đã gây được sự chú ý nhất định nhờ những vai diễn đầu tay, giành chức quán quân “Bước nhảy hoàn vũ” 2015.

la-thanh-3

Tuy nhiên 1 năm sau cặp đôi lại tuyên bố đường ai nấy đi trong sự tiếc nuối của mọi người. Nói về lý do, La Thành cho biết: “Chuyện chúng tôi chia tay không hề do áp lực nghề nghiệp. Tôi và Ngọc đều là những người thực tế, ngay từ đầu đã xác định với nhau không nhập nhằng tình yêu và công việc. Ngọc cũng không phải dựa vào sự nổi tiếng của mình mà đòi hỏi hay ra vẻ. Chúng tôi chia tay nhau vì những mâu thuẫn cá nhân, sự hiểu lầm”.

Năm 2015 cũng là thời điểm La Thành sa vào con đường cờ bạc, sự nghiệp lao dốc. Suốt 3 năm ròng rã anh chàng phải bán hết tài sản để trả nợ, thậm chí phải bỏ trốn khi không đủ khả năng giải quyết. Cũng từ đó mà nam diễn viên phải rời bỏ làng giải trí, rơi vào khủng hoảng. Nhận thức được sai lầm của mình nhưng bạn thân Trấn Thành không còn cách nào để thay đổi, anh đành về quê phụ mẹ nuôi hàu trả nợ.

la-thanh-8

Về sau, để giúp La Thành trở lại với nghề, đồng nghiệp giúp đỡ nam diễn viên rất nhiều. Anh cho biết mọi người mời mình đóng phim, tạo điều kiện để đi làm có thêm thu nhập. Thỉnh thoảng lại có người cho anh 1-2 triệu đồng.

la-thanh-7

Giờ đây mọi chuyện đã dần tạm ổn, La Thành bắt đầu ghi dấu ấn trở lại trong sự nghiệp diễn xuất. Năm 2019 anh công khai bạn gái mới, là một người ngoài ngành. Cặp đôi về sau còn đón một nhóc tỳ đáng yêu chào đời. Tuy nhiên năm 2020, La Thành lại bị đối phương chửi bới, tố anh bạo lực, không làm tròn trách nhiệm của người cha.

la-thanh-2

Đại diện của La Thành khi đó giải thích rằng chính cô gái này mới là người quá đáng, đòi hỏi chu cấp cao ngất ngưởng. Không chỉ vậy, đối phương còn xúc phạm mẹ của nam diễn viên. Đến nay tình cũ của Ninh Dương Lan Ngọc trở nên kín tiếng hơn về đời tư, không còn gây ồn ào trên báo chí hay MXH.

 

Hoài Lâm tiết lộ từng 4 lần bị đưa vào bệnh viện tâm thần, bức xúc đăng tâm thư cảnh cáo người thân?

(Techz.vn) – Bài đăng khá lủng củng xuất hiện trên trang cá nhân của Hoài Lâm khiến cộng đồng mạng không khỏi hoảng hốt. Trong đó, con nuôi Hoài Linh nhắc đến việc từng 4 lần vào bệnh viện tâm thần.