Giải trí

Hoài Lâm thú nhận 4 lần phải vào viện tâm thần, Đàm Vĩnh Hưng cũng từng tiết lộ trò cưng 'có vấn đề'

Hoài Lâm thú nhận 4 lần phải vào viện tâm thần, Đàm Vĩnh Hưng cũng từng tiết lộ trò cưng 'có vấn đề'

Tối 11/8, Hoài Lâm gây xôn xao khi đăng tải bức tâm thư khó hiểu lên trang Facebook cá nhân. Dù đã nhanh tay cho nó “biến mất” nhưng một số người vẫn kịp lưu lại và chia sẻ khắp nơi. Nội dung bài viết của nam ca sĩ khá rối rắm. Trong đó có một chi tiết khiến dân mạng hoang mang hơn cả là việc Hoài Lâm từng 4 lần bị đưa vào trại tâm thần.

hoai-lam-3

Cụ thể, con nuôi Hoài Linh viết: “Nếu M muốn kiểm soát tui chặt đến như vậy thì hãy 1 lần nữa đưa tui vào 192 Hàm Tử và để trong đó, dù sao cũng 4 lần rồi nên không gì là khó chấp nhận nữa. Nhưng ngày càng quá đáng L không thể chịu đựng được nữa, và có thể sẽ nhờ đến pháp luật can thiệp vào chuyện này vì L còn muốn mình chung sống với nhau, vì nhau đúng cách chứ không phải cái kiểu ta đây là chủ sở hữu và muốn làm gì làm!”.

hoai-lam-1 (1)

Địa chỉ 192 Hàm Tử chính là Bệnh viện Tâm thần Thành phố Hồ Chí Minh. Điều này khiến công chúng vô cùng sửng sốt. Nhiều chuyện bắt đầu được xâu chuỗi lại. Theo dân mạng phỏng đoán, liệu đây có phải là lý do Hoài Lâm lui về ở ẩn để chữa bệnh như từng chia sẻ trước đó?

dam-vinh-hung-hoai-lam-1

Không chỉ vậy, phát ngôn cũ của Đàm Vĩnh Hưng cũng bị khui lại, được cho là có liên quan đến tình hình của Hoài Lâm. Năm 2018, khi tham gia chương trình “Chuyện xưa chưa kể”, nam ca sĩ từng nhắc đến cậu học trò cưng.

“Hưng nhận về từ năm 13-14 tuổi, chỉ chỗ ăn chỗ ở, thích trượt patin Hưng cũng mua về cho chơi. Nó cũng là đứa té sông mấy lần, ngồi sau xe ở ghe xuồng chở qua tỉnh này tỉnh nọ rồi rớt xuống sông hoài nên cũng hơi có vấn đề chút xíu. Hưng đem về, thấy con lớn rồi, không thể đem con ra ngoài học bổ túc văn hoá được, nó xấu hổ tội nghiệp nên Hưng mướn giáo viên về nhà dạy theo giờ, dạy tất cả mọi thứ cho Hoài Lâm”, Đàm Vĩnh Hưng từng nói.

dam-vinh-hung-hoai-lam-2

Hiện tại tất cả cũng chỉ đang là đồn thổi của cộng đồng mạng. Thật khó để khẳng định điều Đàm Vĩnh Hưng phát biểu cách đây 2 năm có liên quan đến câu chuyện Hoài Lâm chia sẻ. Mọi người vẫn chờ con nuôi Hoài Linh giải thích về tâm thư mình tự đăng.

 

Hoài Lâm tiết lộ từng 4 lần bị đưa vào bệnh viện tâm thần, bức xúc đăng tâm thư cảnh cáo người thân?

(Techz.vn) – Bài đăng khá lủng củng xuất hiện trên trang cá nhân của Hoài Lâm khiến cộng đồng mạng không khỏi hoảng hốt. Trong đó, con nuôi Hoài Linh nhắc đến việc từng 4 lần vào bệnh viện tâm thần.