Giải trí

Bạn thân tiết lộ bí mật của Trấn Thành giữa tin đồn sử dụng chất kích thích

Bạn thân tiết lộ bí mật của Trấn Thành giữa tin đồn sử dụng chất kích thích

Trấn Thành bỗng dưng vướng vào ồn ào không hiểu từ đâu xuất hiện liên quan đến vấn đề sử dụng chất cấm. Xuất phát từ bài đăng của một cô gái dấu mặt, “khoe” chiến tích “chơi bời” cùng hội người nổi tiếng là Trấn Thành, Anh Đức, Hồ Quang Hiếu. Bức ảnh Anh Đức đang làm động tác “xào ke” giữa căn phòng tối khiến nhiều người hoang mang hơn cả.

tran-thanh-1

Trấn Thành ngay khi biết chuyện đã lập tức lên tiếng phủ nhận, tỏ thái độ vô cùng bức xúc. Trên trang cá nhân, nam MC viết: “Tôi sống thế nào tự lương tâm tôi trả lời. Và tôi tin khán giả của tôi cũng hiểu Trấn Thành là người như thế nào. Xã hội này còn có pháp luật. Trấn Thành xin các fan của Xìn khắp nơi truy lùng, tìm ngay dùm tôi cái facebook đăng tin bôi nhọ đó, hoặc địa chỉ càng tốt. Bằng mọi giá tôi sẽ cho công an và luật sư của tôi đến nhà gặp bạn”.

hari-won-tran-thanh-4

Cộng đồng mạng cũng lên tiếng bênh vực Trấn Thành. Đa số đều tin anh hoàn toàn không dính dáng đến chất kích thích, đồng thời nhận ra sự vô lý trong bài đăng khi không có một hình ảnh gì chứng minh Trấn Thành có xuất hiện.

tran-thanh-7

Trong số hàng nghìn bình luận dưới bài đăng Trấn Thành, đáng chú ý là sự xuất hiện của nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận. Anh bạn thân này không những lên tiếng bênh vực Trấn Thành mà còn vô tình để lộ luôn “bí mật” của nam MC. “Uống bia Xìn nó còn không uống mấy gái ơi. Đồn ai đi đồn cái đứa mê ăn hàng nhất showbiz”, Nguyễn Hồng Thuận nói.

tran-thanh-6

tran-thanh-4

tran-thanh-5

Có thể thấy, con người Trấn Thành khi rời khỏi sân khấu khá “lành”, không dùng rượu bia chứ chưa nói đến chất kích thích. Sự chú ý của ông xã Hari Won dường như dành trọn cho vợ và… đồ ăn. Rảnh rỗi thì Trấn Thành lại đi ăn, tự nấu ăn, ngay cả đi quay mà có thời gian nghỉ cũng sẽ đưa đồ ăn ra “chiến đấu”. Quả đúng là như Nguyễn Hồng Thuận đã nói: “Đồn ai không đồn đi đồn cái đứa mê ăn hàng nhất showbiz”.

 

Nguyễn Sin ‘thêm dầu vào lửa’ vụ Anh Đức: Còn một cô nghệ sĩ tóc ngắn sử dụng chất kích thích?

(Techz.vn) – Giữa lúc lùm xùm liên quan đến Anh Đức còn chưa rõ ràng, động thái mới của Nguyễn Sin khiến mọi chuyện càng thêm rối rắm. Anh chàng ẩn ý về một nữ nghệ sĩ cũng sử dụng chất kích thích.