Giải trí

Quang Lê xuất hiện với ngoại hình khác lạ khiến CĐM choáng toàn tập

Quang Lê xuất hiện với ngoại hình khác lạ khiến CĐM choáng toàn tập

Quang Lê ghi dấu ấn với khán giả Việt không chỉ nhờ giọng hát ngọt ngào mà còn bởi ngoại hình thư sinh. Hình ảnh một nam ca sĩ mảnh mai, hát nhạc trữ tình từng khiến nhiều trái tim thiếu nữ thổn thức. Thế nhưng, theo thời gian, giờ đây Quang Lê đã thay đổi ngoại hình rất nhiều. So với trước đây, thân hình của anh khác biệt đến chóng mặt.

quang-le-8

Hôm 28/5, Quang Lê xuất hiện tại một sự kiện khai trương nhà hàng cùng với nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Ninh Dương Lan Ngọc, Ưng Hoàng Phúc, Phạm Quỳnh Anh… Giọng ca “Sầu tím thiệp hồng” gây bất ngờ vì ngoại hình phát tướng trông thấy. Nhìn nam ca sĩ “quá khổ” hơn nhiều trước đây, khán giả và phóng viên không khỏi choáng váng. Chính Quang Lê cũng thú nhận, mình đã chạm ngưỡng 90kg. Đây là cân nặng kỷ lục của nam ca sĩ.

quang-le-1

Trước đây, Quang Lê cũng từng có thời gian tăng cân mất kiểm soát, lên đến 85kg. Vì cảm thấy quá nặng nề, mất tự tin mà anh phải thực hiện nhiều chế độ ăn uống nghiêm khắc để giảm cân. Thế nhưng, trong đợt nghỉ tránh dịch vừa qua, mọi kế hoạch bị “bể”, ngược lại anh chàng lại bị tăng cân.

quang-le

quang-le-7

quang-le-2

“Lúc tôi bị béo phì, lên đến khoảng 85kg, tôi ăn nhiều lắm nhưng lúc nào cũng cảm thấy muốn ăn nữa. Có lần, tôi cố nhịn không ăn thử một bữa. Rốt cuộc là bị đói đến mức choáng váng đầu óc, phải chạy ngay ra một cửa hàng bán thức ăn nhanh và mua bánh mì kẹp nguyên tảng thịt gà to ngồi ăn lấy ăn để”, Quang Lê kể lại.

quang-le-4

quang-le-3

Thân hình mập mạp của Quang Lê không ít lần bị các đồng nghiệp trêu chọc. Lệ Quyên – một người em thân thiết của anh từng đùa rằng, theo thời gian, giọng ca của Quang Lê vẫn bất biến, chỉ có thân hình phát tướng ra nhiều.

quang-le-6

Về phần khán giả, không chỉ ngạc nhiên, nhiều người còn tỏ ra lo lắng cho sức khỏe của giọng ca “Về đâu mái tóc người thương”. Họ cho rằng dù anh có thay đổi thế nào thì vẫn yêu mến, tuy nhiên cân nặng sẽ ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe.

 

Từng xa cách với Cường Đôla, bố mẹ Hồ Ngọc Hà đối xử với Kim Lý như thế nào?

(Techz.vn) – Sau Cường Đôla, Kim Lý là người đàn ông hiếm hoi được Hồ Ngọc Hà đưa đi gặp bố mẹ mình. Hai bên gia đình còn nhiều lần gặp gỡ, trò chuyện.