Giải trí

Tìm ra kẻ tung tin sử dụng chất cấm, Trấn Thành nói 1 câu duy nhất

Tìm ra kẻ tung tin sử dụng chất cấm, Trấn Thành nói 1 câu duy nhất

Những ngày qua, cộng đồng mạng và showbiz Việt đứng ngồi không yên trước chuyện một số nam nghệ sĩ bị tố sử dụng chất cấm. Bài đăng của một hot girl nhanh chóng được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội, trở thành chủ đề gây xôn xao. Trước những luồng thông tin bịa đặt, một trong ba nam nghệ sĩ bị gọi tên là Trấn Thành đã lên tiếng và có động thái mạnh mẽ để giải quyết vụ việc.

anh-duc-xao-ke-3

anh-duc-xao-ke-5

Nam danh hài khẳng định mình không hề liên quan, đồng thời sẽ nhờ pháp luật vào cuộc điều tra rõ, khiến kẻ đứng sau tung tin phải chịu trừng trị thích đáng. Thậm chí, Trấn Thành còn đăng bài treo thưởng cho ai tìm ra chủ nhân bài đăng sai sự thật.

hari-won-tran-thanh-3

Không mất quá nhiều thời gian, mới đây Trấn Thành thông báo, anh đã tìm ra người cần tìm. Trên trang cá nhân, ông xã Hari Won viết: “Em tìm ra rồi nhé!!! Cả 3 đã chủ động liên lạc với quản lý của em rồi!!! Em quay hình nguyên ngày hôm nay nên ngày mai em sẽ xử lý vụ này triệt để. Thấy tui hiền rồi làm tới hen. Lần này phải làm 1 lần cho ra ngô ra khoai.

Em cảm ơn bạn bè đồng nghiệp và khán giả gần xa từ hôm qua tới giờ đã hỏi thăm và ủng hộ em rất nhiều! Qua những sự cố như thế này mới cảm nhận được hạnh phúc khi thấy có quá nhiều người thương yêu mình!!!! Em cảm ơn cả nhà rất rất nhiều. Thật sự quá hạnh phúc khi mọi người đều tin và ủng hộ em!!! Trấn Xìn yêu cả nhà!!!".

tran-thanh-1

Như vậy, không phải 1 mà có đến 3 người đã tung tin sai sự thật lên mạng xã hội. Cả ba đều đã chủ động liên hệ, xin lỗi Trấn Thành. Tuy nhiên, chừng đó vẫn không thể khiến nam danh hài nguôi ngoai. Anh khẳng định mình vẫn sẽ làm “ra ngô ra khoai” chuyện này. Đồng thời, Trấn Thành cũng gửi lời cảm ơn đến những ai đã tin tưởng, động viên, sát cánh bên mình trong thời gian qua.

 

Tìm ra Facebook hot girl ‘bóc phốt’ Anh Đức dùng chất cấm: Nhan sắc và body khiến CĐM xôn xao

(Techz.vn) – Không mất quá nhiều thời gian để CĐM tìm ra Facebook cá nhân của hot girl đăng bài ‘khoe chiến tích’ sử dụng chất cấm cùng diễn viên Anh Đức.