Giải trí

Tìm ra Facebook hot girl ‘bóc phốt’ Anh Đức dùng chất cấm: Nhan sắc và body khiến CĐM xôn xao

Tìm ra Facebook hot girl ‘bóc phốt’ Anh Đức dùng chất cấm: Nhan sắc và body khiến CĐM xôn xao

Tối muộn 29/5, cộng đồng mạng Việt Nam xôn xao trước tin đồn Anh Đức sử dụng chất cấm. Chuyện bắt nguồn từ một bài đăng của hot girl L.T.M.H. Cô nàng này đăng ảnh nam diễn viên Anh Đức ‘xào ke’ dưới ánh đèn flash, đính kèm những tin nhắn với bạn kể chuyện ‘vui chơi’ với hội người nổi tiếng. Không chỉ vậy, L.T.M.H còn cho biết, Trấn Thành và Hồ Quang Hiếu cũng tham gia.

anh-duc-xao-ke-2

anh-duc-xao-ke-3

anh-duc-xao-ke-4

anh-duc-xao-ke-5

Bài đăng của hot girl này nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Cộng đồng mạng xôn xao bàn tán suốt từ tối qua đến nay. Vài tiếng sau khi chuyện ầm ĩ được lan truyền, Trấn Thành đã lên tiếng khẳng định mình không liên quan đến sự việc. Trong khi đó, Anh Đức và Hồ Quang Hiếu vẫn giữ im lặng.

tran-thanh-1

Giữa lúc mọi chuyện còn chưa rõ ràng, dân mạng đồng loạt truy tìm người đăng tin. Không mất quá nhiều thời gian để tìm ra Facebook cá nhân của L.T.M.H. Cô nàng từ một người bình thường bỗng chốc sở hữu gần 50 nghìn lượt theo dõi.

hot-girl-boc-phot-anh-duc-1

hot-girl-boc-phot-anh-duc-2

Bị CĐM ‘tấn công’ quá dữ dội, L.T.M.H bức xúc đăng bài phân trần, cho biết mình chỉ chia sẻ lại chứ không phải người trong cuộc. Dẫu vậy, cô vẫn bị ‘ném đá’ rất nhiều vì đã gián tiếp khiến thông tin trở nên hỗn loạn. Theo thông tin trên trang cá nhân, L.T.M.H hiện đang sinh sống tại TP.HCM.

hot-girl-boc-phot-anh-duc-5

hot-girl-boc-phot-anh-duc-8

hot-girl-boc-phot-anh-duc-9

Lướt một vòng Facebook của L.T.M.H, dân mạng nhận ra cô nàng khá ăn chơi, sở hữu body nóng bỏng không thua người mẫu nào. L.T.M.H còn có sở thích trong việc khoe thân. Nhiều bức ảnh thiếu trên hở dưới của hot girl này khiến mọi người phải ‘bỏng mắt’. Thậm chí, có những lần L.T.M.H còn thản nhiên phô bày cả vòng một, vòng ba trước bàn dân thiên hạ. Chính cách ăn mặc phản cảm này càng khiến CĐM mất thiện cảm với cô nàng.

hot-girl-boc-phot-anh-duc-3

hot-girl-boc-phot-anh-duc-6

hot-girl-boc-phot-anh-duc-11

Những bức ảnh đậm chất dân chơi của L.T.M.H cho thấy cô nàng ‘không phải dạng vừa’. Trước sự tấn công của dân mạng, hot girl đã khóa chế độ bình luận công khai, khóa tường.

 

Bất ngờ trước gia thế của bạn thân Trấn Thành - diễn viên hài Anh Đức

(Techz.vn) – Anh Đức sinh ra trong gia đình nề nếp và gia giáo, từng không có ý định theo nghệ thuật và thi vào ngành công an.