Giải trí

Bất ngờ trước gia thế của bạn thân Trấn Thành - diễn viên hài Anh Đức

Bất ngờ trước gia thế của bạn thân Trấn Thành - diễn viên hài Anh Đức

Anh Đức sinh năm 1987, là nam nghệ sĩ quen thuộc trong nhiều chương trình truyền hình tại Việt Nam. Anh chàng rất chăm chạy gameshow, ngoài ra còn tham gia đóng phim, viết kịch bản, sản xuất chương trình… Không quá nếu nói Anh Đức là nghệ sĩ rất đa tài trong Vbiz.

dien-vien-anh-duc-2

Trước khi nổi tiếng như hiện tại, Anh Đức không nghĩ rằng mình sẽ theo đuổi con đường nghệ thuật. Vốn dĩ, anh và Trấn Thành chơi thân từ những năm cấp 2, cùng tham gia các hoạt động ngoại khóa của lớp. Đến khi hết cấp 3, Trấn Thành muốn thi vào trường Sân khấu điện ảnh, Anh Đức đã làm phụ diễn cho bạn, còn mình sau đó thi tuyển vào ngành công an.

dien-vien-anh-duc-6

“Ba mẹ là cán bộ công nhân viên chức nên từ nhỏ Đức đã quen với nề nếp. Đối với Đức ba mẹ như tấm gương mẫu mực nên suy nghĩ quan điểm của họ rất có sức ảnh hưởng với Đức. Ông bà xưa có câu ‘cha mẹ đặt đâu con ngồi đó’ đã hình thành trong đầu Đức từ hồi nhỏ xíu cho tới khi lớn. Nên đứng trước quyết định hướng đi cho tương lai Đức đã chọn ngành học theo mong muốn của ba mẹ”, Anh Đức chia sẻ trong một chương trình hồi tháng 6/2019.

Không chỉ về nghề nghiệp, cha mẹ Anh Đức còn định hướng cho anh nhiều khía cạnh khác trong cuộc sống. Cũng tại chương trình kể trên, nam diễn viên hài tiết lộ: “Trong bất cứ vấn đề gì, con cái cãi lời cha mẹ là bất hiếu. Trong chuyện tình cảm Anh Đức cũng nghe theo những lời khuyên răn của cha mẹ và họ là những người có kinh nghiệm trong cuộc sống, biết cách nhìn người”.

dien-vien-anh-duc-4

Dẫu vậy, nam diễn viên lại thi trượt, quyết định ôn thi thêm 1 năm nữa. Trong quá trình đó, Anh Đức được Trấn Thành gạ cùng theo ngành với mình. Mới đầu anh cũng gạt bỏ ý định đó, nhưng sau khi thường vào trường sân khấu xem bạn diễn, nhìn các nghệ sĩ mang đến tiếng cười sảng khoái, lại có gì đó thôi thúc anh. Thế là không hiểu run rủi thế nào, anh chàng lại nộp hồ sơ vào khoa diễn viên.

dien-vien-anh-duc-3

Ngày Anh Đức đi thi năng khiếu, Trấn Thành chính là người hỗ trợ anh. Lối diễn xuất tự nhiên, hài hước đã giúp Anh Đức giành được 10 điểm tuyệt đối từ thầy giáo. Từ đó, anh chàng cũng đi theo nghệ thuật. Sau này, nam diễn viên sinh năm 1987 cùng anh bạn thân Trấn Thành lập nhóm hài và đi diễn với nhau suốt thời gian dài.

dien-vien-anh-duc-7

Nói về Anh Đức, Trấn Thành từng nhận xét, đó là con người đầy tài năng nhưng hơi nhát và hiền lành. Trong khi đó, Anh Đức cho biết mình không ngại bị so sánh, chê bai chậm nổi tiếng hơn bạn thân. Hiện tại, Anh Đức đã có chỗ đứng nhất định trong showbiz. Tháng 11/2019, anh còn làm giám đốc truyền thông của một công ty marketing.

 

Phản ứng lạ của diễn viên Anh Đức khi rò rỉ ảnh dùng chất cấm

(Techz.vn) – Không chỉ Anh Đức, Trấn Thành và Hồ Quang Hiếu cũng bị gọi tên trong chuyện này. Khán giả đang vô cùng hoang mang, đặc biệt là trước phản ứng của Anh Đức.