Giải trí

Từng xa cách với Cường Đôla, bố mẹ Hồ Ngọc Hà đối xử với Kim Lý như thế nào?

Từng xa cách với Cường Đôla, bố mẹ Hồ Ngọc Hà đối xử với Kim Lý như thế nào?

Tin tức Hồ Ngọc Hà mang song thai vẫn là đề tài khiến cộng đồng mạng bàn tán rất nhiều. Cả nữ ca sĩ và bạn trai Kim Lý đều giữ im lặng, song những động thái của họ thời gian qua phần nào cũng như ngầm xác nhận việc có tin vui.

ho-ngoc-ha-kim-ly-4

Khán giả đang trông ngóng một đám cưới của cặp đôi trai tài gái sắc này. Đây là điều được nhắc đi nhắc lại khá nhiều từ trước đến nay. Ngay từ khi Hồ Ngọc Hà chưa mang thai, các fan đã nhiều lần bắt gặp gia đình cô cùng gia đình Kim Lý gặp gỡ nhau.

kim-ly-va-ho-ngoc-ha-1

kim-ly-va-ho-ngoc-ha-6

Cuối năm 2018, Hồ Ngọc Hà từng đưa cả gia đình sang Thụy Điển vi vu. Tại đó, họ có dịp gặp bố mẹ của Kim Lý. Hai bên vui vẻ trò chuyện, cùng nhau đi tham quan khắp nơi đầy thân mật. Nhìn vào những hình ảnh đó, ai cũng ngỡ họ đã là thông gia.

kim-ly-va-ho-ngoc-ha-7

kim-ly-va-ho-ngoc-ha-8

Đến đầu năm 2019, bố mẹ Kim Lý lại có dịp về Việt Nam. Ông bà không quên đi thăm gia đình Hồ Ngọc Hà, còn cùng đi du lịch khắp nơi. Hai bên hòa thuận, không quên đăng ảnh check in. Hai bà mẹ của Hồ Ngọc Hà, Kim Lý thân mật chụp ảnh cùng nhau. Chưa hết, giọng ca “Cả một trời thương nhớ” còn ôm mẹ của người yêu như con dâu trong nhà.

kim-ly-va-ho-ngoc-ha-3

kim-ly-va-ho-ngoc-ha-5

kim-ly-va-ho-ngoc-ha-4

kim-ly-va-ho-ngoc-ha-2

Hầu hết ai cũng nhận ra sự đối lập trong cách cư xử của nhà Hà Hồ với Kim Lý và Cường Đôla. Có thể thấy rõ, bố mẹ cô rất yêu mến nam diễn viên mang hai dòng máu Việt Nam - Thụy Sĩ. Họ xem anh như con cái trong nhà, không ngại bày tỏ tình cảm. Đây là tín hiệu đáng mừng, càng khiến các fan tin vào một đám cưới không xa của Kim Lý và Hồ Ngọc Hà. 

kim-ly-va-ho-ngoc-ha-10

kim-ly-va-ho-ngoc-ha-9

Trước đây, Hồ Ngọc Hà cùng Cường Đôla từng có 8 năm yêu nhau, 4 năm chung sống. Tuy nhiên, rất hiếm khi khán giả bắt gặp hình ảnh bố mẹ nữ ca sĩ thân thiết bên chồng của con gái. Nhiều người cho rằng vì Cường Đôla bận bịu công việc kinh doanh nên không thể gặp bố mẹ vợ nhiều.

 

Sau khi tìm ra kẻ tung tin dùng chất cấm, Trấn Thành bất ngờ cầu xin CĐM một điều

(Techz.vn) – “Làm ơn, thương em”, Trấn Thành lên tiếng khẩn cầu cộng đồng mạng trên trang cá nhân sau khi chia sẻ thông tin việc mình đã tìm ra 3 người đứng sau vụ tung tin thất thiệt, bôi nhọ danh dự.