Giải trí

‘Bạn gái’ Sơn Tùng M-TP lộ ảnh bị túm tóc, đánh nhau bầm dập tay chân trước thềm quay lại showbiz

‘Bạn gái’ Sơn Tùng M-TP lộ ảnh bị túm tóc, đánh nhau bầm dập tay chân trước thềm quay lại showbiz

Vào tối ngày 14/10, đồng loạt các fanpage lớn trên mạng xã hội tung ra một loạt hình ảnh Thiều Bảo Trâm bị túm tóc, đấm đá đến bầm dập tay chân khiến các fan lo lắng.

Không để các fan hiểu lầm, “bạn gái” Sơn Tùng M-TP đã hé lộ đây là những hình ảnh tập luyện cho MV sắp ra mắt của nữ ca sĩ là “Một Mình Có Buồn Không?”. Đây là sản phẩm âm nhạc đánh dấu sự trở lại của Thiều Bảo Trâm sau thời gian dài vắng bóng trên đường đùa Vpop, kết hợp cùng nam ca sĩ Lou Hoàng.

Ngay khi poster comeback được đăng tải trên fanpage Thiều Bảo Trâm vào sáng ngày 13/10, khán giả đã để lại hàng loạt bình luận hào hứng vì tạo hình lạ mắt, gai góc chưa từng thấy ở nữ ca sĩ trước đó.

Thiều Bảo Trâm cũng tiết lộ mỗi buổi tập những pha hành động của cô sẽ kéo dài từ 3-4 tiếng đồng hồ. Có thể thấy, những buổi tập khá “nặng đô”, nữ ca sĩ bị đánh rất nhiều cũng chống trả khá quyết liệt. MV “Một Mình Có Buồn Không?” hứa hẹn sẽ là một sản phẩm kịch tích với những đụng độ, va chạm vô cùng căng thẳng.

Nữ ca sĩ chia sẻ, dù có thể dùng người đóng thế nhưng cô muốn lăn xả hết mình với vai diễn để đau buồn cùng nhân vật. Thiều Bảo Trâm cũng tiết lộ đây cũng là lần đầu bị đánh mà cô không dám nói gì, thậm chí bị đánh xong còn cười cho mọi người yên tâm.

Sản phẩm âm nhạc “Một Mình Có Buồn Không?” sẽ chính thức phát hành trên YouTube của Thiều Bảo Trâm vào lúc 19 giờ ngày 21/10.

 

Vừa xây biệt thự với ‘bạn trai tin đồn’, MC Đại Nghĩa tiết lộ lí do không muốn lấy vợ, sinh con

(Techz.vn) MC Đại Nghĩa đã có những chia sẻ về quá khứ của mình cũng như cuộc sống hiện tại. Anh cũng tiết lộ lí do khi không còn muốn lấy vợ, sinh con.