Doanh nhân

Bà Thảo lần đầu xuất hiện sau khi khiến ông Vũ phiền lòng, thần thái khiến dân mạng chú ý

Bà Thảo lần đầu xuất hiện sau khi khiến ông Vũ phiền lòng, thần thái khiến dân mạng chú ý

Vừa qua, VKSND Tối cao đưa ra quyết định hoãn thi hành án vụ ly hôn giữa ông Đặng Lê Nguyên Vũ – Lê Hoàng Diệp Thảo. “Vua cà phê” sau đó đã phản đỏnằng mình đã thi hành xong nghĩa vụ thanh toán chênh lệch tài sản cho vợ cũ trước khi cơ quan chức năng yêu cầu hoãn thi hành án. Có thể thấy, cho đến thời điểm hiện tại, vợ chồng ông chủ cà phê Trung Nguyên vẫn chưa đi đến thống nhất phân chia tài sản, nghĩa vụ sau khi đường ai nấy đi.

ba-thao-3

Giữa tình hình đó, mới đây, bà Thảo có mặt tại Nga để tham dự một sự kiện đặc biệt. Đây là sự kiện nhằm mục đích mang King Coffee ra với quốc tế, tấn công thị trường Nga. Trong dịp này, bà Thảo xuất hiện rạng ngời, xinh đẹp khiến tất cả phải chú ý.

ba-thao-1

Nhiều người nhận ra sự “lên sắc” của bà Thảo so với thời điểm ra tòa gặp ông Vũ vào cuối tháng 12/2019. Trước đó, nữ đại gia cũng nhiều lần xin vắng mặt ở tòa vì bị bệnh. Điều đó khiến dư luận lo lắng cho sức khỏe của bà. Nhưng lần này, sự xuất hiện tươi tắn của bà Thảo phần nào xua tan được những tin đồn trước đó.

ba-thao-2

Có mặt ở Nga, bà Thảo chia sẻ ý định khẳng định vị thế của King Coffee. Hãng cà phê của bà có bước tiến đầu tiên khá thành công tại Hàn Quốc. Thời gian qua, vợ cũ ông Đặng Lê Nguyên Vũ liên tục có những bước đi táo bạo nhằm phát triển “đứa con tinh thần” của mình.  

 

Công sức ông Đặng Lê Nguyên Vũ “đổ sông đổ bể” vì vận đen sau ly hôn

(Techz.vn) – Không chỉ mất tiền oan, nhiều cố gắng của ông Đặng Lê Nguyên Vũ cũng không mang về hiệu quả sau khi chia tay bà Lê Hoàng Diệp Thảo.