Giải trí

Nữ CEO Đại Nam học đến lớp 11 nhưng lại có bằng giáo sư, trình độ của ông Dũng Lò Vôi ra sao?

Nữ CEO Đại Nam học đến lớp 11 nhưng lại có bằng giáo sư, trình độ của ông Dũng Lò Vôi ra sao?

Vợ chồng ông bà chủ Đại Nam là hai trong số những doanh nhân đình đám nhất tại Việt Nam. Họ nắm giữ khối tài sản khổng lồ, có nhiều đóng góp cho kinh tế địa phương lẫn cả nước. Thời gian qua, bà Nguyễn Phương Hằng gây chú ý vì những buổi livestream sóng gió. Trong lần lên sóng mới đây, nữ đại gia bất ngờ tiết lộ chuyện mình chỉ học đến lớp 11. Tuy nhiên bà tự tin vào những trải nghiệm tích lũy hàng chục năm.

nguyen-phuong-hang-dung-lo-voi-2

Về phần ông Dũng Lò Vôi, vị đại gia này cũng chưa kịp hoàn thành chương trình học cấp 3 thì lên đường đi bộ đội. Ông phục vụ trong quân ngũ thời gian dài, về sau xuất ngũ mới bắt đầu chuyển sang kinh doanh và tạo được cơ ngơi bền vững như hiện tại.

Nhiều người có thể bất ngờ khi biết được học vấn của vợ chồng ông bà chủ Đại Nam. Điều gây chú ý hơn nữa là cả hai người họ vẫn sở hữu những học vị rất cao như tiến sĩ, giáo sư. Được biết, trường Đại học Apollos đã trịnh trọng trao cho cặp đôi bằng giáo sư thỉnh giảng nhờ nhiều đóng góp của họ tại chi nhánh ở Malaysia.

nguyen-phuong-hang-dung-lo-voi-6

Ông Huỳnh Uy Dũng nhận được tấm bằng "Honorary Doctor of Business Administration" (tạm dịch: tiến sĩ danh dự về quản trị kinh doanh), bà Hằng nhận về tấm bằng "Honorary Visiting Professor" (tạm dịch: giáo sư danh dự).

Thế nhưng, từng có thời điểm chuyện này trở thành chủ đề gây tranh cãi trên mạng xã hội. Nhiều người nghi ngờ mức độ đáng tin cậy của hai chiếc bằng bởi khi vào website trường Apollos thì không thấy mặt ông Dũng Lò Vôi và bà Nguyễn Phương Hằng. Người hâm mộ thì giải thích rằng họ chỉ là giáo sư danh dự nên việc không xuất hiện trên web cũng chẳng có gì lạ.

nguyen-phuong-hang-dung-lo-voi-1

nguyen-phuong-hang-dung-lo-voi-5

Bên cạnh đó, nhiều người còn đặt ra câu hỏi về những đóng góp mà ông Dũng Lò Vôi cùng vợ trao cho Apollos là gì? Giá trị của tấm bằng giáo sư, tiến sĩ trên như thế nào? Bất chấp những nghi ngại đó, bức ảnh bà Nguyễn Phương Hằng và ông Dũng Lò Vôi xuất hiện bên các sinh viên, người đứng đầu Đại học Apollos để nhận bằng vốn cũng đủ để chứng minh họ nói thật.

 

Ảnh hiếm Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng bên Tịnh Thất Bồng Lai bất ngờ bị lan truyền khiến CĐM sửng sốt

(Techz.vn) – Những bức ảnh nhóm người ở Tịnh Thất Bồng Lai xuất hiện bên Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng, Trấn Thành bất ngờ được lan truyền trên MXH. Dư luận tỏ ra gay gắt, liên tục để lại những lời lẽ khó nghe cho những ai có mặt trong hình.