Giải trí

Ngân 98 tuyên bố không cưới Lương Bằng Quang dù chung chăn gối đã 5 năm, nói rõ lý do phũ phàng

Ngân 98 tuyên bố không cưới Lương Bằng Quang dù chung chăn gối đã 5 năm, nói rõ lý do phũ phàng

Ngân 98 và Lương Bằng Quang là cặp đôi vẫn thường biết đến với nhiều thị phi trên mạng xã hội. Dù bị chỉ trích vì cách sống nhưng không thể phủ nhận tình yêu bền vững của họ. Sau 5 năm công khai bên nhau, Lương Bằng Quang và Ngân 98 ngày càng mặn nồng, thường xuyên dành những lời mật ngọt cho đối phương trên mạng xã hội.

ngan-98-luong-bang-quang-5

Năm 2020, Lương Bằng Quang kì công tổ chức tiệc cầu hôn Ngân 98. Dù nữ DJ chưa đồng ý nhưng việc họ tổ chức đám cưới được ấp ủ nhiều lần, dự đoán chỉ còn chờ dịch bớt căng thẳng sẽ triển khai. Thế nhưng đến tận bây giờ vẫn chưa thấy bất cứ động tĩnh gì thêm. Một số cư dân mạng góp ý họ có thể đăng ký kết hôn trước và mời tiệc sau, nhưng người trong cuộc không lên tiếng.

Vừa qua, chia sẻ trên sóng livestream của Lương Bằng Quang, Ngân 98 thẳng thắn nói về chuyện làm đám cưới. Nữ DJ gây choáng khi tuyên bố: “Quen vậy thôi chứ không cưới, cưới mai mốt mắc công ly dị giấy tờ mệt lắm. Cứ quen vậy nè, mai mốt chia tay là xong”.

ngan-98-luong-bang-quang-4

Chưa hết choáng, Ngân 98 còn đáp trả những lời mỉa mai nhắm vào cách ăn mặc của mình. Nữ DJ cho rằng đó là quyền riêng tư, không nên áp đặt quan điểm của bản thân vào người khác bằng cách dùng lời lẽ khó nghe, sân si.

“Tới lúc Ngân chửi lại thì nói Ngân hỗn. Cuộc sống này công bằng lắm, mấy chị muốn chửi người ta mà không ai chửi lại thì mấy chị phải cho tiền người ta, còn cỡ mấy chị lớn tuổi sống không đàng hoàng em cũng chửi”, bạn gái Lương Bằng Quang nói.

Ngân 98 cho biết mình không quan tâm cách nhìn của những người thích soi mói, quan trọng là người yêu cô như thế nào: “Nếu chú Quang là thể loại đàn ông không có chính kiến, nghe người ngoài nói thì đã không quen Ngân rồi”.

ngan-98-luong-bang-quang-3

Trước đó, trong một lần trả lời phỏng vấn, Lương Bằng Quang cũng từng thẳng thắn trả lời về chuyện đám cưới. Anh chàng cho biết chờ dịch giã ổn hơn sẽ nghĩ đến vấn đề này. Riêng về vấn đề ăn mặc, nam nhạc sĩ cũng như bạn gái, không có ý định thay đổi dù nhiều lần bị chỉ trích, thậm chí xử phạt vì diện đồ lố lăng khi đi diễn.

 

NSND Hồng Vân vừa rời Bạn Muốn Hẹn Hò, Quyền Linh bất ngờ nói 1 câu đau lòng về phận nghiệp của mình

(Techz.vn) – Trước việc NSND Hồng Vân rời khỏi “Bạn muốn hẹn hò”, MC Quyền Linh và Ngọc Lan đều đã lần lượt lên tiếng, chia sẻ đầy xúc động.