Giải trí

‘Góc khuất’ đau lòng trong cuộc hôn nhân của Thương Tín và người vợ thứ 4, kém ông đến 32 tuổi

‘Góc khuất’ đau lòng trong cuộc hôn nhân của Thương Tín và người vợ thứ 4, kém ông đến 32 tuổi

Thương Tín từng là gương mặt vàng của màn ảnh Việt. Những năm 80 – 90, ông được săn đón như sao hạng A nhờ ngoại hình cuốn hút, khả năng diễn xuất đỉnh cao. Nhắc đến Thương Tín, công chúng vẫn không thể nào quên những bộ phim đi cùng năm tháng như Ván bài lật ngửa, Biệt đội Sài Gòn, Săn bắt cướp… Thế nhưng, trải qua hàng chục năm, Thương Tín không thể giữ được ánh hào quang bên mình. Ông giờ đây mờ nhạt giữa “rừng” diễn viên trẻ đẹp, năng động hơn.

thuong-tin-6

Đường tình duyên của Thương Tín cũng rất lận đận. Trải qua 3 lần đổ vỡ trong hôn nhân, ông tái hôn với người vợ thứ 4 khi đã bước sang tuổi xế chiều. Cô gái tên Kim Chi kém Thương Tín tận 32 tuổi, một cách biệt quá lớn. Trên thực tế, nam diễn viên từng thừa nhận cuộc hôn nhân này là ngoài dự định, không hoàn toàn xuất phát từ tình yêu mà chủ yếu là trách nhiệm.

thuong-tin-4

thuong-tin-1

Cặp đôi có với nhau một cô con gái nhỏ. Thương vợ con, muốn cả hai được sống thoải mái nên Thương Tín quyết định để họ ở Phan Rang, một mình lên TP.HCM kiếm sống. Với tên tuổi của ông hiện tại, không có nhiều NSX hay đạo diễn nhớ đến nên kinh tế vô cùng khó khăn. Dù vậy, hàng tháng Thương Tín vẫn gửi tiền về quê hỗ trợ vợ con.

Trong một bài phỏng vấn, Thương Tín hiếm hoi bật mí về Kim Chi. Ông cho biết cả hai giờ đây rất ít nói chuyện, chỉ khi nào cần tiền chi tiêu vợ mới gọi lên cho nam diễn viên. Bản thân vất vả kiếm tiền, lại thêm áp lực từ gia đình nên Thương Tín rất stress: “Mỗi lần thấy màn hình điện thoại có tên vợ là tôi lại lo lắng. Cô ấy còn trẻ nên không hiểu hết những nỗi vất vả của chồng”.

thuong-tin-5

thuong-tin-2

thuong-tin-7

Cách biệt tuổi tác khiến Thương Tín và Kim Chi không thể hiểu được đối phương. Họ thường xuyên cãi vã, chỉ đôi ba câu lại nổi nóng với nhau. Cũng vì thế mà nam diễn viên dù có nhiều tâm sự vẫn chọn giấu kín trong lòng thay vì nói với vợ. Một thân một mình ở TP.HCM, Thương Tín cũng rất thèm cảm giác gia đình, được quây quần bên vợ con. Nhưng có lẽ với Kim Chi thì cần nhiều hơn vậy.

“Với cô vợ của tôi bây giờ, nếu không có đứa con này thì chắc chắn không còn vợ chồng gì hết. Đó là điều mà tôi phải nói thật. Có thể vợ tôi sẽ buồn khi biết điều này nhưng tôi không che đậy nó”, Thương Tín tâm sự.

thuong-tin-3

Mặc cho còn nhiều khúc mắc, Thương Tín và vợ vẫn sát cánh bên nhau đến bây giờ. Đầu năm 2021, Thương Tín đột quỵ, Kim Chi và con gái lặn lội xa xôi lên TP.HCM chăm bẵm. Không lâu sau thì dịch bệnh bùng phát, họ bị mắc kẹt lại thành phố, con gái cũng bị cho nghỉ học vì thế. Giờ đây cuộc sống của nam diễn viên rất khó khăn. Tuy nhiên, ông cho biết mình vẫn sẽ cố gắng đi diễn, kiếm tiền giúp vợ con được đầy đủ.

 

Loạt ảnh hiếm Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng bên Tịnh Thất Bồng Lai khiến CĐM sửng sốt, chỉ trích gay gắt

(Techz.vn) – Những bức ảnh nhóm người ở Tịnh Thất Bồng Lai xuất hiện bên Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng, Trấn Thành bất ngờ được lan truyền trên MXH. Dư luận tỏ ra gay gắt, liên tục để lại những lời lẽ khó nghe cho những ai có mặt trong hình.