Tablet - Laptop - Máy tính

Apple sẽ sớm có phương pháp sửa chữa Face ID mà không cần thay thế toàn bộ iPhone

Apple sẽ sớm có phương pháp sửa chữa Face ID mà không cần thay thế toàn bộ iPhone

Apple cho biết các kỹ thuật viên được uỷ quyền sẽ sớm có quyền truy cập vào phần dịch vụ camera TrueDepth mới. Điều này chứa Face ID và mô-đun máy ảnh trước, để sửa chữa cùng một thiết bị. Theo Apple, động thái này sẽ giúp giảm lượng khí thải carbon trên các sản phẩm của mình.

Apple đã giới thiệu Face ID trên iPhone X vào năm 2017, nhưng thiết bị này dường như không được sửa chữa và chỉ áp dụng cho iPhone XS và các thiết bị mới hơn. Các Cửa hàng Apple và các nhà cung cấp dịch vụ được Apple uỷ quyền sẽ có thể sử dụng công cụ chuẩn đoán Bộ công cụ Dịch vụ Apple để xác định xem có nên thực hiện sửa chữa  Face ID thay vì thay thế toàn bộ thiết bị hay không. Tuy nhiên, Apple sẽ phải đào tạo các nhân sự liên quan về cách thực hiện điều này. Công ty sẽ thông báo thông tin đào tạo vào một ngày sau.

iPad sẽ có một bản cập nhật lớn? Bằng sáng chế mới nhất của Apple cho Apple Pencil

Một bằng sáng chế mới cho thấy một ứng dụng Sức khoẻ được thiết kế lại có thể có ý nghĩa rất lớn đối với Apple Pencil. Bằng sáng chế cho thấy một ứng dụng sức khoẻ dành riêng cho iPad. Đáng chú ý, chương trình đi kèm với một “bàn di chuột” mới được thiết kế dành riêng cho tính năng Bút chì. Một số nhà phân tích tin rằng cấu hình như vậy dường như dành riêng cho các nhân viên chăm sóc sức khoẻ. Các trường “tên” và “ngày sinh” ở đầu mẫu và các liên kết cho các danh mục khác nhau (sức khoẻ và thẻ,… ) trông giống như các tệp y tế truyền thống.

Vì Apple-Pencil có thể được sử dụng để nhập liệu, nó cũng có thể được sử dụng trong chức năng “Scratchpad”. Vì vậy, có lý do để tin rằng nó có thể được sử dụng cho đầu vào của dữ liệu sức khoẻ. Sẽ rất tốt cho người dùng nếu “bàn di chuột” trở nên phổ biến trong các ứng dụng iPad. Đồng thời, có rất nhiều ý nghĩa khi có một cách kết hợp ghi chú với nhập văn bản.

Phần còn lại của bằng sáng chế mới được tiết lộ là tất cả về giấc ngủ của người dùng. Điều này bao gồm dữ liệu về giấc ngủ, sự kiện đánh thức, phiên ngủ và hơn thế nữa. Cũng như các bằng sáng chế trước đây, không có gì đảm bảo rằng bất cứ thứ gì trong bằng sáng chế sẽ trở thành sản phẩm thực tế.

 

Doanh số của Apple tại Trung quốc mang lại 'sự xấu hổ' cho Xiaomi và Huawei

(Techz.vn) Tuy nhiên, có vẻ như “Apple của Trung Quốc” sẽ gặp phải những vấn đề lớn cần khắc phục khi thương hiệu có trụ sở tại Cupertino thậm chí đang trở thành ưu tiên tại thị trường nội địa Trung.

 

Tag:

iPad

Apple