Smart Phone - Điện thoại

Apple lo sốt vó khi nhìn thấy thiết kế của Samsung Galaxy Note20

Apple lo sốt vó khi nhìn thấy thiết kế của Samsung Galaxy Note20

Thời điểm hiện tại, một số hình ảnh của Samsung Galaxy Note20 Ultra đã bị rò rỉ ra ngoài. Trên Internet, một bức ảnh được cho là của Samsung Galaxy Note20 đang trở thành tâm điểm chú ý. Thông tin cho những ai chưa biết, Note 20 có thể có 2 phiên bản. Đầu tiên là bản tiêu chuẩn với tên gọi Note20, thứ hai là phiên bản cao cấp Note20 Plus.

samsung-Galaxy-Note20-1
Hình ảnh thiết kế Samsung Galaxy Note20 bị lộ

Ice Universe , một nguồn tin đáng tin cậy cho biết, Note20 có thiết kế viền màn hình siêu mỏng. Ngoài ra, bốn cạnh máy ít bo cong vát về hai bên sườn máy, giúp người dùng không bị cấn tay khi sử dụng. Mặt trước của máy có camera kích thước khá nhỏ nằm ở trung tâm theo hàng ngang. Còn camera sau lưng lại nằm theo cụm hình chữ nhật, khá lớn và nằm phía góc trên bên trái.

samsung-Galaxy-Note20-2

Website Samsung Nga cho từng chia sẻ hình ảnh được cho là thiết kế của Galaxy Note20 Ultra

Ice Universe nói thêm, Samsung Galaxy Note20 được trang bị màn hình 1080p, dài hơn màn hình của Note10 1cm. Thêm vào đó, màn hình Note20 vẫn chỉ có tốc độ làm mới 60Hz. Ngoài ra, mặt lưng còn có một camera chính 12 MP, một camera telephoto 64 MP, một camera góc siêu rộng 12 MP và cảm biến ToF.

Sở hữu thiết kế như vậy, nhiều thông tin cho biết Samsung Galaxy Note20 sẽ có mức giá khoảng 999 USD.

samsung-Galaxy-Note20-3
Thư mời dự sự kiện ra mắt Galaxy Note20 Ultra

 

Phía Samsung cho biết, sự kiện Galaxy Unpacked sẽ được tổ chức vào ngày 5/8. “Gã khổng lồ” công nghệ của Hàn Quốc được kỳ vọng sẽ giới thiệu một sản phẩm Samsung Galaxy Note20 mới thừa kế màn hình dẻo của Galaxy Fold.Đáng chú ý, sự kiện ra mắt Note20 sẽ là sự kiện ảo.

samsung-Galaxy-Note20-4
Hình ảnh có thể là của Samsung Galaxy Note20 Ultra trong thực tế

Lại nói về Samsung Galaxy Note20, chiếc điện thoại này có thể có con chip mới nhất của Qualcomm là Snapdragon 865+. Dòng chip này vừa được Qualcomm giới thiệu vào hồi đầu tháng 7, được thiết kế tập trung đề cao các tính năng của sản phẩm như kết nối 5G, trải nghiệm chơi game và trí tuệ nhân tạo. Tại thị trường Việt Nam, những chiếc điện thoại cao cấp của Samsung thường sử dụng con chip Exynos.

 

Sắp đón con đầu lòng với Hà Hồ nhưng Kim Lý vẫn giữ lại một thứ của tình cũ đại gia

(Techz.vn) – Mặc dù đang có cuộc sống rất hạnh phúc bên Hồ Ngọc Hà nhưng Kim Lý vẫn nhất quyết giữ lại một thứ liên quan đến mối tình cách đây 4 năm.