Ô tô

Quyết tâm rũ bỏ mọi tai tiếng ở phía sau, Nissan thay đổi logo sau 20 năm

Quyết tâm rũ bỏ mọi tai tiếng ở phía sau, Nissan thay đổi logo sau 20 năm

Logo mới của Nissan sẽ được các đại lý và mẫu xe áp dụng dần trong thời gian vài năm tới. Mẫu xe đầu tiên sử dụng logo mới sẽ là Nissan Ariya - mẫu SUV chạy điện đầu tiên của hãng xe Nhật Bản. Các mẫu xe mới và nâng cấp của Nissan sẽ dần chuyển sang logo mới trong thời gian tới.

Nissan thay đổi logo sau 20 năm

Nissan cho biết công ty đã bắt đầu phát triển logo mới từ năm 2017 sau khi phó chủ tịch thiết kế toàn cầu Alfonso Albaisa thành lập một nhóm thiết kế đứng đầu bởi Tsutomu Matsuo. Matsuo vốn là phó tổng giám đốc bộ phận thiết kế cao cấp của Nissan. Điều trùng hợp là logo và font chữ của Nissan khá giống với logo mới của Volkswagen.

Nissan thay đổi logo sau 20 năm

Được biết, logo mới của Nissan được thiết kế có thể phát sáng dưới những điều kiện nhất định. Trên mẫu xe Nissan Ariya, logo này được phát sáng bởi 20 bóng đèn LED.

Trên định dạng điện tử, logo này sẽ tỏa sáng dưới các background khác nhau, trong đó có dạng rút gọn với chỉ logo chữ mà không có đường viền dày.

Nissan thay đổi logo sau 20 năm

Trong khi đó, Nissan dự định giới thiệu một mẫu SUV hoàn toàn mới với tên gọi Nissan Magnite. Dự kiến, đối thủ mới của Hyundai Kona, Ford EcoSport sẽ ra mắt chính thức vào ngày 16 tháng 7 lúc 14h30p. Đây cũng là lúc khách hàng nhìn thấy toàn bộ ngoại hình của Nissan Magnite. Hiện tại, khách hàng chỉ biết rằng Nissan Magnite sẽ là một mẫu SUV dưới 4 mét, dựa trên nền tảng khung gầm CMF-A+ cải tiến từ nền tảng của Renault Kwid và Triber MPV.

 

Honda CRV 2020 nâng cấp chính thức ra mắt, mức giá rẻ 'phả hơi nóng' vào Mazda CX-5, Nissan X-Trail

(Techz.vn) Honda CRV 2020 bản nâng cấp đã chính thức lộ diện với ngoại hình và trang bị hoàn hảo nhất từ trước đến nay.