Ô tô

Honda CRV 2020 nâng cấp chính thức ra mắt, mức giá rẻ 'phả hơi nóng' vào Mazda CX-5, Nissan X-Trail

Honda CRV 2020 nâng cấp chính thức ra mắt, mức giá rẻ 'phả hơi nóng' vào Mazda CX-5, Nissan X-Trail

Honda CRV 2020 đã có màn ra mắt sớm tại thị trường Đông Nam Á ở Triển lãm Ô tô Quốc tế Bangkok (BIMS) trong tuần này. Chiếc SUV đã được ra mắt tại Thái Lan với diện mạo mới và một số tính năng bổ sung trong khi vẫn giữ nguyên các tùy chọn hệ thống truyền động xăng và động cơ diesel hút khí tự nhiên.

Honda CRV 2020

Đối thủ của Mazda CX-5, Nissan X-Trail sở hữu cản trước thiết kế lại với chất liệu nhựa đen nhiều hơn và phần viền crom sáng bóng. Honda CR-V 2020 cũng có lưới tản nhiệt đen bóng, đèn báo rẽ tuần tự, cửa cốp màu đen tối màu và thiết kế bánh xe hợp kim 18 inch mới.

Bên trong, Honda CRV 2020 sở hữu bảng điều khiển trung tâm đã được sửa đổi, tích hợp bộ sạc điện thoại thông minh không dây Qi cho các biến thể cao cấp hơn, cũng có chức năng bộ nhớ ghế lái Driver mới và cửa sổ trời toàn cảnh được cung cấp trước đây ở Thái Lan. Đuôi xe bây giờ đi kèm với chức năng mở rảnh tay.

Honda CRV 2020

Các tùy chọn động cơ của Honda CRV bao gồm động cơ xăng i-VTEC 2,4 lít hút khí tự nhiên, sản sinh công suất 173 mã lực tại 6.200 vòng / phút và mô-men xoắn cực đại 224 Nm tại 4.000 vòng / phút và kết hợp với CVT. Biến thể Honda CRV cao cấp có động cơ bốn xi lanh i-DTEC 1.6 lít, tạo ra 160 mã lực tại 4.000 vòng/phút và 350 Nm tại 2.000 vòng/phút, kết hợp với hộp số tự động chín cấp với lẫy chuyển số.

Honda CRV 2020

Các phiên bản Honda CRV 2020 tiêu chuẩn có đèn pha LED và đèn sương mù, vành xe hợp kim 17 inch, mở cửa không chìa với khóa tự động, kiểm soát điều hòa hai vùng, gương chiếu hậu tự động làm mờ, ghế trước điều chỉnh điện (tám - đường dành cho người lái, bốn chiều cho hành khách), màn hình cảm ứng thông tin giải trí bảy inch với kết nối Apple CarPlay và Android Auto và tám loa.

Honda CRV 2020

Các phiên bản Honda CRV cao cấp có đèn pha tự động, đèn sương mù LED, vành xe hợp kim 18 inch và định vị dẫn đường và tất cả trang bị của phiên bản trước đó. Honda CRV 2020 DT-EL là mẫu xe duy nhất đi kèm với Honda Connect, cho phép người dùng truy cập các chức năng và thông tin khác nhau thông qua một ứng dụng điện thoại thông minh.

Honda CRV 2020

Cũng chỉ được cung cấp trên Honda CRV 2020 DT-EL là bộ tính năng an toàn của Honda Sensing, bao gồm phanh khẩn cấp tự động, kiểm soát hành trình thông minh với dừng và đi, hỗ trợ giữ làn đường và đèn pha tự động, sáu túi khí, kiểm soát ổn định thân xe và camera điểm mù LaneWatch.

Honda CRV 2020

Giá xe Honda CRV 2020 khởi điểm chỉ từ 1,369 triệu baht (1 tỷ VNĐ) tại Thái Lan. Đây là một mức giá vô cùng cạnh tranh so với các đối thủ Mazda CX-5, Mitsubishi Outlander, Nissan X-Trail.

 

Mazda 3 tung phiên bản xe sang, chấm dứt 'ngồi cùng mâm' bình dân với Honda Civic, Kia Cerato

(Techz.vn) Mazda 3 2020 edition100 chính là lời tuyên bố vươn tầm xe sang của Mazda khi sở hữu ngoại hình và trang bị tiện nghi vượt xa các đối thủ Honda Civic, Kia Cerato, Hyundai Elantra.