Smart Phone - Điện thoại

Apple đóng cửa thêm bảy cửa hàng bán lẻ trong tuần này do lo ngại về COVID-19

Apple đóng cửa thêm bảy cửa hàng bán lẻ trong tuần này do lo ngại về COVID-19

Tuần trước, Apple đã đóng cửa một số cửa hàng bán lẻ của mình ở Mỹ và Canada do biến thể COVID-19 mới. Hiện công ty đã đóng cửa thêm bảy cửa hàng bán lẻ trong tuần này và con số đó có thể sẽ tăng lên trong những tuần tới.

Theo Bloomberg, công ty đã phải đóng cửa bảy cửa hàng Apple Store do các trường hợp dương tính với COVID-19 trong số nhân viên. Hầu hết các cửa hàng đã đóng cửa nằm ở Hoa Kỳ và một trong số đó là ở Canada. 

Theo chính sách của công ty, một cửa hàng bán lẻ nên đóng cửa khi có khoảng 10% nhân viên có kết quả xét nghiệm dương tính với COVID-19. Nhiều cửa hàng đã đóng cửa vào tuần trước ở Miami, Maryland và Ottawa. Đầu tháng này, công ty đã đóng cửa một cửa hàng Apple Store khác ở Texas do sự  bùng phát COVID-19 giữa các nhân viên.

Apple cho biết trong một tuyên bố với Bloomberg rằng công ty liên tục theo dõi tình hình COVID-19 để đảm bảo rằng khách hàng và nhân viên của họ được an toàn. Cách đây vài ngày, Apple cũng đã khôi phục quy định đeo khẩu trang tại tất cả các cửa hàng bán lẻ của Mỹ. Quy tắc này đã bị bãi bỏ với sự giảm nhẹ của đại dịch khi việc tiêm chủng được phát triển trên khắp thế giới.

 

iPhone SE 'siêu rẻ' của Apple sản xuất thử: Cấu hình mạnh như iPhone 13 khiến người dùng phát cuồng

(Techz.vn) Hôm nay, nhiều nguồn tin cho biết chiếc iPhone SE giá rẻ của Apple đã bắt đầu đi vào giai đoạn sản xuất thử nghiệm với cấu hình hấp dẫn.