Smart Phone - Điện thoại

iPhone SE 'siêu rẻ' của Apple sản xuất thử: Cấu hình mạnh như iPhone 13 khiến người dùng phát cuồng

iPhone SE 'siêu rẻ' của Apple sản xuất thử: Cấu hình mạnh như iPhone 13 khiến người dùng phát cuồng

Theo tin tức mới nhất từ ​​chuỗi cung ứng sản xuất iPhone, Apple sắp bắt đầu sản xuất thử nghiệm iPhone SE thế hệ mới trong thời gian tới, tất nhiên đây vẫn chưa phải là phiên bản cuối cùng, bởi họ vẫn còn vài tháng để thực hiện những điều chỉnh nhỏ trước khi đưa ra quyết định.

Là mẫu thứ ba trong dòng iPhone SE của Apple sẽ sớm được tung ra thị trường, mặc dù có thông tin cho rằng nó có thể được đặt tên là iPhone SE Plus cách đây không lâu nhưng vẫn không có sự thay đổi về kích thước và thiết kế. 

Theo cư thông tin từ chuỗi cung ứng, khuôn của iPhone SE mới đã sẵn sàng để sản xuất hàng loạt, về cơ bản nó y nguyên như iPhone SE ra mắt năm 2020. Apple dự định sẽ chỉ thay thế cảm biến camera và có thể thêm các chức năng như chế độ chụp cảnh đêm.

Theo tiết lộ mới nhất, iPhone SE mới sẽ được trang bị màn hình Retina HD LCD 4,7 inch và nút Home vật lý vân tay, mặt sau vẫn giữ thiết kế camera đơn 12MP, chỉ cải tiến camera là thay cảm biến. Đáng chú ý nhất là iPhone SE mới sẽ có bộ vi xử lý A15 có chip băng tần cơ sở X60M 5G bên ngoài.

Ngoài ra, có nguồn tin tiết lộ rằng dung lượng bộ nhớ RAM của iPhone SE mới có thể được tăng từ 3GB tiền mặt lên 4GB.

Như vậy về mặt lý thuyết, iPhone SE mới có thể sẽ mạnh ngang với iPhone 13 và iPhone 13 Mini về mặt hiệu năng.

Trước đó, các nhà phân tích tại Ngân hàng JPMorgan Chase, Hoa Kỳ cho biết, chiếc điện thoại mới này dự kiến ​​sẽ thu hút được khoảng 1,4 tỷ người dùng điện thoại Android cấp thấp trên toàn thế giới, và khoảng 300 triệu người dùng Apple cũ đối với phiên bản 5G của iPhone SE, ban đầu phạm vi giá có thể là từ 269 USD (khoảng 6.18 triệu đồng) đến 399 USD 9.1 triệu đồng. 

Nếu thực sự như vậy khi về Việt Nam, iPhone SE mới có thể ở dưới mức 10 triệu đồng và có thể sẽ đánh bại hàng loạt smartphone Android cùng phân khúc.

 

Apple muốn thu hút 1 tỷ người dùng smartphone Android với iPhone SE 3 giá từ 8 triệu

(Techz.vn) Apple dường như sẽ chuẩn bị để iPhone SE 3 trở thành một con bài chiến lược về giá nhằm thu hút một số lượng lớn người dùng smartphone Android.