Smart Phone - Điện thoại

Apple muốn thu hút 1 tỷ người dùng smartphone Android với iPhone SE 3 giá từ 8 triệu

Apple muốn thu hút 1 tỷ người dùng smartphone Android với iPhone SE 3 giá từ 8 triệu

Gần nhiều đã có nhiều thông tin cho rằng những nhà cung cấp linh kiện trong chuỗi cung ứng của Apple đang chuẩn bị cho lô hàng iPhone SE thế hệ thứ ba, dự kiến ​​sẽ được tung ra thị trường vào nửa đầu năm 2022.

Các nhà cung cấp cho biết không có sự giảm sút nào về lượng đơn đặt hàng đối với iPhone mới. Theo những người trong ngành, VCM (Voice Coil Motor) và các nhà cung cấp linh kiện khác vẫn chưa thấy Apple giảm đơn đặt hàng cho iPhone mới.

Rất nhiều nhà cung cấp đều khẳng định họ đang chuẩn bị chi các lô hàng của dòng iPhone SE thế hệ tiếp theo mà Apple dự kiến ​​sẽ tung ra thị trường. nửa đầu năm 2022.

iPhone SE 3 sẽ rất rẻ nhằm thu hút hơn 1 tỷ người dùng smarpthone Android

Một nhà phân tích tại Ngân hàng JPMorgan Chase ở Hoa Kỳ chỉ ra rằng điện thoại iPhone SE tiếp theo của Apple sẽ là chiếc iPhone với công nghệ 5G rẻ nhất và có thể rẻ hơn cả iPhone SE 2 đang có giá khoảng 10.9 triệu đồng.

Apple dự kiến ​​sẽ thu hút hơn 1 tỷ người dùng điện thoại Android không phải dòng cao cấp đến với Apple. Các nhà phân tích cho biết, chiếc iPhone SE 3 mới này dự kiến ​​sẽ thu hút được khoảng 1,4 tỷ người dùng điện thoại Android cấp thấp trên toàn thế giới, cũng như khoảng 300 triệu người dùng Apple cũ. Đối với phiên bản 5G của iPhone SE, phạm vi giá ban đầu có thể từ 269 USD (6.1 triệu đồng) đến 399 USD (9.1 triệu đồng).

Nếu ở Việt Nam, giá của iPhone SE 3 có thể sẽ ở mức từ 8 - 10.9 triệu đồng - cực kỳ hấp dẫn và sẽ là mức giá hủy diệt với smartphone Android tầm trung.

Vào tháng 9 năm nay, Apple đã ra mắt dòng iPhone 13 mới và iPad mới. Trong giai đoạn doanh số bán hàng cao điểm trước đây sau khi phát hành sản phẩm mới, Apple đã gặp phải cuộc khủng hoảng cung ứng chất bán dẫn toàn cầu và chuỗi cung ứng bị thắt chặt, đồng thời phải bận rộn với việc đảm bảo nguồn cung.

Tuy nhiên, các vấn đề về chuỗi cung ứng không ảnh hưởng đến giá cổ phiếu của Apple, hiện ở mức gần 3 nghìn tỷ đô la Mỹ.

 

Apple chính thức tung ra iOS 15.2, rất nhiều tính năng mới và vá lỗi!

(Techz.vn) Sau thời gian tung ra các phiên bản beta, cuối cùng iOS 15.2 đã chính thức phát hành cho người dùng cuối.