Thiết bị công nghệ

Apple cập nhật bổ sung thêm phụ kiện dành cho AirTag

Apple cập nhật bổ sung thêm phụ kiện dành cho AirTag

Các mẫu case da của Apple dành cho AirTag hiện có sẵn các màu wisteria, vàng nâu (golden brown) và midnight. Phiên bản đặc biệt hợp tác cùng thương hiệu thời trang nổi tiếng Hermès được làm mới với tông màu tươi sáng hơn, gồm vàng kim loại, đá sapphire xanh và vàng gold.

Tất cả các phụ kiện AirTag phiên bản Hermès có thể đặt hàng bắt đầu từ hôm nay và sẽ đến tay khách hàng vào cuối tháng này, đối với mẫu phụ kiện kèm móc chìa khóa bằng da do Apple thiết kế sẽ có sẵn vào cuối tuần này.

Screenshot (19)

Như nhiều bạn đã biết, Apple AirTag là một thiết bị định vị “tí hon” dùng để gắn vào các đồ dùng cá nhân quan trọng như chìa khóa, ví tiền, thiết bị di động,… để dễ dàng tìm thấy chúng khi vô tình thất lạc.

AirTag đã được phát triển trong hơn một năm, và sau nhiều lần dời việc ra mắt, Apple đã chính thức tung ra sản phẩm này vào ngày 20/04/2021.

Apple mở rộng hệ sinh thái Find My với AirTag cùng tính năng Find My Network, giúp phụ kiện iPhone này chia sẻ dữ liệu theo cách thức riêng tư và an toàn để dễ dàng xác định vị trí các đồ dùng quan trọng mà người dùng gắn vào.

AirTag sử dụng chip U1 của Apple để xác định vị trí chính xác. Với việc sử dụng công nghệ Ultra-Wideband và chip U1, AirTag có thể đo chính xác khoảng cách của chúng từ iPhone và trả về vị trí chính xác.

Screenshot (20)

Nhìn chung thì AirTag là một thiết bị theo dõi bằng Bluetooth, nhưng nó sẽ vượt trội hơn các thiết bị sẵn có nhờ vào khả năng tích hợp sâu với các thiết bị Apple.

AirTag được cho là có độ chính xác cao hơn bất kỳ thiết bị theo dõi Bluetooth nào khác trên thị trường nhờ vào công nghệ UWB.