Smart Phone - Điện thoại

Apple bất ngờ tung iOS 15.0.1, sửa lỗi mở khoá trên iPhone 13 bằng Apple Watch

Apple bất ngờ tung iOS 15.0.1, sửa lỗi mở khoá trên iPhone 13 bằng Apple Watch

Chỉ một khoảng thời gian ngắn sau khi Apple trình làng phiên bản chính thức dành cho iOS 15. Hãng cũng đã gấp rút tung ra bản cập nhật iOS 15.0.1 với mục đích sửa một số lỗi nghiêm trọng.

iOS-15-0-1-update

Lỗi nghiêm trọng nhất được Apple ưu tiên nhắc đến trong bản cập nhật đó chính là sửa lỗi mở khoá không thành công trên một số máy iPhone 13 bằng Apple Watch. Cụ thể hơn, tính năng này cho phép người dùng sử dụng iPhone kết hợp cùng Apple Watch mở khoá Face ID ngay cả khi bạn đang đeo khẩu trang. Đây chắc chắn là một tính năng cực kỳ cần thiết đối với những ai phải thường xuyên sử dụng điện thoại trong thời điểm dịch bệnh Covid-19 đang hoành hoành. 

ontop-vn-ios-15-0-1-unlock-with-apple-watch

Một số lỗi nghiêm trọng khác trong bản cập nhật phải kể đến thông báo iPhone bị đầy dung lượng bộ nhớ máy, hay lỗi liên quan đến chế độ thiền với Fitness+ trên Apple Watch. 

Như mọi khi, người dùng có thể tải về qua giao thức OTA bằng cách truy cập Settings > General > Software Update. Bản cập nhật có dung lượng lên đến ~600MB, người dùng cần kết nối mạng Wi-Fi ổn định để tiến hành tải về. Đừng quên đảm bảo mức dung lượng pin >50% và sao lưu dữ liệu đầy đủ trước khi cài đặt nhé.

 

Vừa cho người dùng đánh giá ứng dụng của mình trên App Store, Apple đã nhận bão 1 sao

(Techz.vn) Apple bắt đầu cho phép người dùng đánh giá và xếp hạng ứng dụng của mình trên cửa hàng App Store.

Tag:

Apple