Smart Phone - Điện thoại

Đối thủ 'khó nhằn' của iPhone 13 tiếp tục hé lộ diện mạo lung linh khiến fan 'đứng ngồi không yên'

Đối thủ 'khó nhằn' của iPhone 13 tiếp tục hé lộ diện mạo lung linh khiến fan 'đứng ngồi không yên'

Dòng sản phẩm Pixel 6 rất được mong đợi đã xuất hiện trong một quảng cáo video mới do Google Nhật Bản xuất bản. Chúng ta có một cái nhìn sơ lược về các tính năng chính của điện thoại như thiết kế, chip Google Tensor tùy chỉnh và một số tùy chọn giao diện của Android 12 với thiết kế Material You. Đáng tiếc là video mới vẫn chưa xác nhận thời gian ra mắt của chiếc smartphone được coi là đối thủ của iPhone 13.

Dựa trên các tin đồn, dòng Pixel 6 sẽ ra mắt vào ngày 19 tháng 10, đây là ngày hiển thị trên màn hình khóa của điện thoại trong các đoạn giới thiệu trước đó. Cho đến nay, giới công nghệ đã thấy rất nhiều rò rỉ về Pixel 6 với những rò rỉ gần đây nhất nêu chi tiết về chế độ máy ảnh và giá cả của điện thoại.

Dự đoán về thông số và giá bán của Pixel 6 và Pixel 6 Pro

Pixel 6 sẽ có giá khởi điểm là 650 Euro (khoảng 17.1 triệu đồng) trong khi Pro sẽ có giá từ 900  Euro (23.7 triệu đồng) dựa trên một tin đồn gần đây. Thậm chí còn có một video trên tay ngắn về một phiên bản thử nghiệm Pixel 6 Pro đã xuất hiện rộng rãi.

Theo những tin tức rò rỉ, Pixel 6 và 6 Pro sẽ dùng chip Tensor do Google tự phát triển nhưng được cho là chip Samsung Exynos 5123, 4 lõi xung nhịp 1.80GHz, 2 lõi 2.25GHz và 2.80GHz. Máy sẽ có 12GB RAM LPDDR5, đồ hoạ Mali-G78 tích hợp với xung nhịp 848MHz.

Dòng Pixel 6 sở hữu hệ thống 3 camera, với cảm biến chính của Samsung GN1 50 MP, cảm biến IMX386 12 MP của Sony là camera phụ. Cảm biến tiếp theo là Sony là IMX586 48 MP với khả năng zoom quang 4X, đảm nhiệm chức năng là camera tele.

Mặt trước của Google Pixel 6 Pro sử dụng cảm biến  IMX663 12 MP của Sony. Máy có dung lượng pin 5.000mAh, hỗ trợ kết nối Wi-Fi 6.0 GHz. Cảm biến vân tay tích hợp bên trong màn hình.

 

Google Pixel có thể tự động quay video trong trường hợp khẩn cấp

(Techz.vn) Các video mà Pixel sẽ quay khi bật tính năng này có thể kéo dài tới 45 phút với kích thước xấp xỉ 10MB mỗi phút được ghi. Như bạn có thể mong đợi, tệp sau đó sẽ được sao lưu vào tài khoản Google Cloud của bạn và sẽ ở đó trong tối đa bảy ngày