Tablet - Laptop - Máy tính

Hé lộ Google Pixel Tab: Thiết kế ăn đứt iPad, 'vua máy tính bảng Android' cũng phải 'lo lắng'

Hé lộ Google Pixel Tab: Thiết kế ăn đứt iPad, 'vua máy tính bảng Android' cũng phải 'lo lắng'

Google không chỉ đơn thuần là công ty cung cấp công cụ tìm kiếm và cung cấp hệ điều hành Android trên hàng tỉ smartphone. Gã khổng lồ công nghệ hiện đang ngày càng hiện diện sâu vào mảng phần cứng. Ngoài những chiếc smartphone Pixel đang rất thành công thì trong thời gian tới Google có thể sẽ tung ra một chiếc máy tính bảng với tên gọi Pixel Tab.

Thiết kế chiếc máy tính bảng đầu tiên của Apple đã xuất hiện tại cổng thông tin của Văn phòng Sáng chế Nhật Bản (JPO) và được phát hiện bởi Letsgodigital. Ngay sau đó, Letsgodigital đã dựng những bản vẽ render đầu tiên về Pixel Tab.

Theo đó, chiếc máy tính bảng đầu tiên của Google sẽ ăn đứt cả iPad Pro nhờ viền màn hình siêu mỏng. Thay vì được thiết kế theo chiều dọc, Pixel Tab được thiết kế theo chiều ngang với camera trước dạng đục lỗ. 

Ở đằng sau của máy có thể là một thiết kế bằng kính cường lực kết hợp với logo của Google. Các nút nguồn / khóa và nút điều chỉnh âm lượng nằm ở phía trên cùng của máy theo vị trí ngang.

Điều thú vị là  Pixel Tab không có camera ở mặt sau, không phải một camera duy nhất. Chỉ có một camera trên điện thoại và nó được đặt ở mặt trước. máy vẫn duy trì cổng USB-C cũng được và loa ngoài ở cạnh đáy cũng vậy. Tuy nhiên, những chi tiết này đã được thêm vào bởi nhà thiết kế, vì những bản phác thảo ban đầu chỉ là những chi tiết tổng thể không nhiều chi tiết.

Nếu trở thành sự thật, chắc chắn Pixel Tab sẽ sử dụng Android gốc với tùy biến riêng cho máy tính bảng. Điều này có thể mang lại khả năng hoạt động trơn tru và mượt mà hơn hẵn những chiếc máy tính bảng Android hiện nay và có thể ngang cơ với iPad của Apple. Hiện tại, chưa rõ khi nào Google sẽ ra mắt Pixel Tab.

(Theo: Letsgodigital)

 

Trên tay 'kẻ ngáng đường' iPhone 13 Pro Max, thiết kế bóng bẩy, chip mạnh khiến Samsung 'ngả mũ'

(Techz.vn) Hôm nay, chiếc smartphone Pixel 6 Pro đã có những hình ảnh trên tay đầu tiên cho thấy nó là một đối thủ xứng tầm với iPhone 13 Pro