Smart Phone - Điện thoại

Apple bất ngờ giảm giá iPad 9 chỉ còn 7 triệu đồng 'quyết đấu' máy tính bảng Android giá rẻ

Apple bất ngờ giảm giá iPad 9 chỉ còn 7 triệu đồng 'quyết đấu' máy tính bảng Android giá rẻ

Theo đó, mới đây, Apple đã điều chỉnh giá bán của iPad Gen 9 trên các nền tảng mua sắm trực tuyến lớn như Amazon, Walmart xuống còn 309 USD (7 triệu đồng) giảm 20 USD so với giá 329 USD công bố khi mới ra mắt hồi tháng 9 năm ngoái. Đây là mức giảm giá thấp nhất từ trước đến nay cho chiếc máy tính bảng cơ bản nhất của Apple.

Tại Việt Nam mặc dù iPad Gen 9 không được giảm nhiều như tại Mỹ. Nhưng nó hiện có giá bán phổ biến từ 9 triệu đồng cho bản 64GB. Nhiều khả năng trong thời gian tới iPad Gen 9 cũng sẽ được giảm thêm theo xu hướng chung từ thị trường Hoa Kỳ. iPad Gen 9 có thể sẽ được giảm xuống mức 8.5 triệu đồng trong thời gian tới.

iPad Gen 9 được Apple công bố hồi tháng 9/2021 là một trong những máy tính bảng thành công nhất hiện nay của Apple. iPad 9 được trang bị màn hình 10.2 inch độ phân giải 2K có tính năng TrueTone bảo vệ mắt tương tự iPhone.

Ở bên trong, iPad Gen 9 sử dụng chip A13 Bionic được cho là nhanh hơn 20% so với iPad Gen 8 trước đó. Con chip này có thể mang đến khả năng xử lý tuyệt vời cho hầu hết các tác vụ từ cơ bản cho đến chơi game độ phân giải cao.

Trong khi đó, camera của iPad Gen 9 được nâng cấp rất mạnh cả trước và sau đều tăng lên 12 megapixel (thế hệ trước chỉ là camera trước 1.2 megapixel và 8 megapixel ở phía sau. Ngoài ra, camera trước của iPad Gen 9 còn hỗ trợ tính năng center stage giúp giữ chủ thể ở chính giữa trong quá trình gọi video.

 

Giá đập hộp iPad 9 tháng 4/2022: Vẫn là 'vua máy tính bảng' vì quá ngon và rẻ

(Techz.vn) Trong tháng 4/2022, iPad 9 vẫn tiếp tục là chiếc máy tính bảng ngon bổ rẻ hàng đầu thị trường.