Giải trí

Ảnh sao 18/12: Hồ Ngọc Hà tung bộ ảnh đẹp tựa 'búp bê sống'; Mai Phương Thúy khác lạ hậu cắt tóc

Ảnh sao 18/12: Hồ Ngọc Hà tung bộ ảnh đẹp tựa 'búp bê sống'; Mai Phương Thúy khác lạ hậu cắt tóc

 

Hồ Ngọc Hà tung bộ ảnh đẹp tự ‘búp bê sống’, khoe cận vòng eo phẳng lỳ lấn át Ngọc Trinh

Mới đây, vào ngày 18/12, trên Facebook cá nhân, Hồ Ngọc Hà đăng tải loạt ảnh khoe cận nhan sắc cùng body nuột nà tuổi 38.

Ho-ngoc-ha-tung-bo-anh-dep-tua-bup-be-song-khoe-can-vong-eo-phang-ly-lan-at-ngoc-trinh-1
Ho-ngoc-ha-tung-bo-anh-dep-tua-bup-be-song-khoe-can-vong-eo-phang-ly-lan-at-ngoc-trinh-2

Trong show diễn lần này, Hồ Ngọc Hà diện áo crop xuyên thấu khoe trọn vòng 1 đầy đặn cùng vòng eo con kiến đáng mơ ước, lấn át cả dàn mỹ nhân như Ngọc Trinh, Lan Ngọc,... Để giữ được thân hình cân đối, sắc chắc như vậy, nữ ca sĩ dành thời gian tập gym, yoga và có khẩu phần ăn khoa học.

Xem chi tiết tại đây. 

Mai Phương Thúy trẻ ra chục tuổi sau khi 'xuống tóc', bao năm vẫn là 'tường thành nhan sắc'

Sáng 18/12, trên trang Facebook cá nhân, Mai Phương Thúy chia sẻ hình ảnh mới nhất kèm caption: "Đây là tôi buổi sáng một ngày chạy như vịt…".

Nhan sắc mới lạ của Mai Phương Thúy

Dân tình không khỏi ngỡ ngàng khi nàng hậu 34 tuổi bất ngờ cắt phăng mái tóc dài thương hiệu để thử kiểu tóc layer khá lạ lẫm nhưng mới mẻ. Đặc biệt, phần mái thưa khiến gương mặt của cô thêm thon gọn và trẻ ra cả chục tuổi. Với nhan sắc ngây thơ thế này, ai mà tin được Hoa hậu Việt Nam 2006 đã chạm mốc 34 tuổi. 

Xem chi tiết tại đây. 

Cận cảnh gương mặt con gái 5 tháng tuổi cực kì đáng yêu của Phạm Quỳnh Anh

Ngày 20/7 vừa qua, Phạm Quỳnh Anh vui mừng thông báo cô đã ‘vượt cạn’ thành công và đón con gái thứ 3 chào đời vào ngày 18/7. Kể từ khi sinh con, Phạm Quỳnh Anh thường xuyên đăng tải hình ảnh của con gái lên mạng xã hội.

con-gai-pham-quynh-anh

Mới đây, nhân dịp ngày tròn 5 tháng tuổi của con gái Zoey, Phạm Quỳnh Anh đã đăng tải trên trang cá nhân loạt ảnh khoe cận cản gương mặt của ái nữ. Cô diện cho bé bộ quần áo giống đầu bếp, có thể thấy, con gái Phạm Quỳnh Anh có vẻ ngoài bụ bẫm, kháu khỉnh, đáng yêu. Nữ ca sĩ hạnh phúc chia sẻ : ‘1 chiếc em bé tròn 5 tháng tuổi ngày hôm nay… Yêu em cho đến khi con tim ngừng đập’. Gia đình Phạm Quỳnh Anh vô cùng hạnh phúc khi có thêm cô công chúa nhỏ xinh xắn, dễ thương.

Xem chi tiết tại đây. 

Thiều Bảo Trâm lên đồ cực chất dự event Dolce & Gabbana, sắc vóc sang-xịn-mịn 'đỉnh của chóp'

Chiều 18/12, Thiều Bảo Trâm khiến cư dân mạng trầm trồ khi tung loạt ảnh đi dự sự kiện của nhãn hàng Dolce & Gabbana. 

 

Nữ ca sĩ sinh năm 1994 điện đầm 2 dây ngắn bó sát có thiết kế thắt dây cầu kì. Chiếc váy "kiệm vải" được cô nàng kết hợp với tất da và giày cao gót, tôn triệt để vóc dáng mảnh mai, nuột nà cùng đường cong đẹp miễn chê của mỹ nhân quê Thanh Hóa. Đặc biệt, vốn gắn với hình ảnh nữ tính, tóc dài uốn xoăn bồng bềnh như idol Hàn, nay Thiều Bảo Trâm bất ngờ cắt ngắn, tỉa layer trông vừa mới lạ, vừa cá tính, vô cùng phù hợp với phong cách khỏe khoắn, cá tính của Dolce & Gabbana. 

Xem chi tiết tại đây. 

Lương Bích Hữu chính thức phản hồi về tin có bầu sau khi rò rỉ clip vòng 2 to bất thường

Suốt những giờ qua, cư dân mạng bàn tán rôm rả về clip Lương Bích Hữu diện váy bó với vóc dáng có phần phát phì. Đáng chú ý, vòng 2 của nữ ca sĩ cũng to hơn rất nhiều so với mọi ngày. Ngay dưới bài đăng, không ít khán giả đã để lại bình luận cho rằng cô đang mang thai lần thứ 2. 

Luong-bich-huu-chinh-thuc-phan-hoi-ve-tin-co-bau-sau-khi-ro-ri-clip-vong-2-to-bat-thuong

 

Ngay khi nhận được thông tin trên, Lương Bích Hữu đã chính thức lên tiếng đính chính. Nữ ca sĩ cho hay: "E hèm e hèm, dạo này Hữu Hữu bệnh nên gia đình bồi bổ nhiều nè, nên ú lên nè, tăng cân nè. Để mọi người không lo lắng và đặt nhiều câu hỏi nên Hữu khẳng định là ngoài tình yêu với khán giả ra thì hết rồi nha, giảm cân eo ọt lại đây, ai có bí kíp gì giảm nhanh mà khoẻ thì chia sẻ với Hữu nhe. Love cả nhà".

Xem chi tiết tại đây. 

 

Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ khoảnh khắc Polo chơi đùa vui vẻ tại sinh nhật của ST Sơn Thạch

(Techz.vn) Trước khoảnh khắc Polo vui chơi thoải mái tại sinh nhật của ST Sơn Thạch, khán giả bày tỏ sự thích thú.