Giải trí

'Ảnh ảo - ảnh thật’ của Lan Khuê: Cam thường không biết nói dối!

'Ảnh ảo - ảnh thật’ của Lan Khuê: Cam thường không biết nói dối!

 

Trên trang cá nhân, Lan Khuê vừa đăng tải loạt ảnh chụp tại buổi họp báo cuộc thi Miss Charm 2023 và nhận được nhiều sự chú ý. Trong ảnh, Hoa khôi Áo dài 2014 diện chiếc đầm xanh lá cổ yếm được cắt xẻ khéo léo vừa ôm trọn dáng người vừa khoe được vòng eo thon gọn quyến rũ. Mái tóc dài thẳng mượt rẽ ngôi giữa khiến người đẹp càng thêm “chanh sả”, cuốn hút mọi ánh nhìn.

lankhuee-1-1676219877.jpg
 

Đặc biệt, khi so sánh với những bức ảnh cam thường chưa qua chỉnh sửa được “người qua đường” chụp vội, có thể thấy Lan Khuê vẫn không khác là bao. Mỹ nhân 31 tuổi được nhận xét ngày càng đậm đà, nhuận sắc dù đã trải qua 1 lần sinh nở.

lankhuee-2-1676219877.jpg
 

Được biết, Lan Khuê lên xe hoa về chung 1 nhà với doanh nhân Tuấn John - cháu nội nữ đại gia Tư Hường vào năm 2018 và hạ sinh quý tử đầu lòng năm 2019. Sau 1 thời gian lui về chăm sóc cho gia đình nhỏ, thời gian gần đây, khi con trai đã cứng cáp hơn, Lan Khuê mới dần trở lại làng giải trí.

Chân dài cho biết sau khi kết hôn sinh con, cô cân nhắc hơn trong việc lựa chọn các sự kiện, dự án nghệ thuật. 'Vì được gia đình chồng yêu thương, tin tưởng nên tôi ý thức hơn trong việc xếp thời gian, cân đối giữa vai trò làm mẹ, nghệ sĩ và cả kinh doanh', Lan Khuê tâm sự.

lankhuee-4-1676219877.jpg
 

Xuất hiện tại cuộc thi Miss Charm - Hoa hậu Sắc đẹp Quốc tế 2023 với vai trò giám khảo xuyên suốt, mỹ nhân sinh năm 1992 đánh giá cao về các thí sinh: “Các bạn đẹp, đồng đều về vóc dáng, gương mặt, kỹ năng. Tôi và các giám khảo còn lại thấy tuy là mùa đầu tiên, việc lựa chọn người chiến thắng đã rất khó khăn. Tôi phải chờ đợi những vòng thi như phỏng vấn kín, bán kết, chung kết để có thể đưa ra quyết định cuối cùng".

Đồng thời, Lan Khuê cũng cho rằng các đại diện Việt Nam thi quốc tế những năm gần đây ngày càng đẹp và được truyền thông săn đón ngay từ ngày đầu nhập cuộc, là minh chứng cho thấy nhan sắc Việt đang có chỗ đứng nhất định: “Với đà phát triển như vậy, đồng thời việc các cuộc thi cấp quốc gia ngày càng nâng cao chất lượng thì một ngày không xa, các cô gái sẽ đưa vị thế của Việt Nam trên bản đồ nhan sắc quốc tế ngày càng cao và có những vị trí xứng đáng hơn”.

 

Trấn Thành và loạt sao khen ca sĩ Ngọc Mai nức nở, hé lộ một điểm ‘hút fan’ của O Sen

Trước những vụ ồn ào vì phát ngôn gây tranh cãi, bạn bè và đồng nghiệp nói gì về ca sĩ Ngọc Mai?