Giải trí

Tình hình hiện tại của nam MC đình đám Hàn Quốc sau tai nạn giao thông ở TP.HCM

Tình hình hiện tại của nam MC đình đám Hàn Quốc sau tai nạn giao thông ở TP.HCM

Mới đây, theo kênh Panibottle, MC Noh Hong Chul đến TP.HCM và tự thuê xe máy để lái về ngoại ô. Trên đường đi, anh va chạm với một chiếc xe máy khác. Noh Hong Chul cùng một người bạn là YouTuber đã ngã xuống đường. Noh Hong Chul bị thương, chảy nhiều máu. Sau đó người dân địa phương lập tức đưa nam nghệ sĩ đi cấp cứu.

noh-4-1676219169.PNG
 
noh-1676219168.jpg
 

Tại bệnh viên, anh được bác sĩ chụp X-quang và chẩn đoán không bị gãy xương. Tuy nhiên, vết thương trên mặt khá lớn nên cần tiến hành khâu và băng bó cầm máu. Dù hoảng sợ, song đến hiện tại tâm lý anh đã ổn định hơn. Noh Hong Chul chia sẻ: “Tôi nghĩ rằng tình huống lúc đó rất nghiêm trọng. Nhưng thật may mắn khi việc cầm máu đã diễn ra suôn sẻ".

noh-6-1676219168.PNG
 

Nam MC đình đám thông qua người bạn gửi lời cảm ơn đến khán giả, người dân địa phương đã giúp đỡ mình khi gặp nạn.

Trước đó, Noh Hong Chul cũng bị tai nạn trong chuyến du lịch khám phá Sa Pa. Xe máy của nam MC bị đổ khi anh đi trên con đường dốc. Vụ tai nạn khiến anh bị rách đầu gối và tay bị chảy máu. Tuy nhiên, anh vẫn khá lạc quan, giữ năng lượng tích cực trong suốt chuyến đi.

noh-2-1676219168.jpg
 

Noh Hong Chul sinh năm 1979, là nghệ sĩ và doanh nhân nổi tiếng tjai Hàn Quốc. Anh từng góp mặt trong rất nhiều chương trình truyền hình ăn khách như: Infinite Challenge, I Live Alone... Tên tuổi anh được biết đến rộng rãi hơn ở nước ngoài khi góp mặt trong MV gây sốt toàn cầu “Gangnam Style” của PSY.

 

Vướng tin đồn lộ clip nóng, tiktoker Tiểu Hý ‘lột xác’, xuất hiện với ngoại hình khác lạ

Sau khi ở ẩn một khoảng thời gian, tiktoker đình đám Tiểu Hý “lột xác’, xuất hiện với ngoại hình khác lạ khiến ai cũng bất ngờ.