Giải trí

Cuộc sống của nữ diễn viên Dương Cẩm Lynh sau vụ lùm xùm nợ gần 6 tỷ

Cuộc sống của nữ diễn viên Dương Cẩm Lynh sau vụ lùm xùm nợ gần 6 tỷ

Dương Cẩm Lynh là một trong những nữ diễn viên nhận được sự chú ý từ đông đảo khán giả Việt trong khoảng thời gian gần đây, đặc biệt là vụ ồn ào về tiền bạc. Được biết, Dương Cẩm Lynh đã bị chặn đường đòi nợ đã khiến công chúng xôn xao. Tuy nhiên, nữ diễn viên sau đó đính chính mình không quỵt tiền và đang làm việc chăm chỉ để trả nợ, số tiền người đẹp phải xoay sở được hé lộ khoảng 6 tỷ đồng.

oi4-1676218921.jpg
 

Sau khi vụ lùm xùm được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội, cuộc sống cá nhân của nữ diễn viên bị ảnh hưởng và thay đổi khá lớn. Bên cạnh đó đời sống tình cảm của cô cũng đáng chú ý khi vào dịp Tết vừa qua Cẩm Lynh đã thử “gieo quẻ online” và nhận được kết quả dự đoán Dương Cẩm Lynh sắp có tình yêu mới. Chứng kiến quẻ này, cô nàng không khỏi bất ngờ và qua đó, nhiều khán giả mong rằng cô nàng sẽ sớm tìm được hạnh phúc mới sau khi trải qua nhiều sóng gió trong chuyện tình cảm.

oi2-1676218921.png
 

Về hôn nhân, Dương Cẩm Lynh đang là mẹ đơn thân nuôi 2 con khôn lớn sau 2 lần đổ vỡ. Mặc dù hiện tại khó khăn nhưng nữ diễn viên không muốn làm phiền tới những người cũ. Cô luôn cố gắng chăm lo cho các con cuộc sống đầy đủ nhất dù thiếu vắng bóng cha. Khi được hỏi về chuyện tái hôn, nữ diễn viên chia sẻ mình chưa có ý định tìm kiếm tình yêu mới.

oi3-1676218921.jpg
 

Trong thời điểm scandal nổ ra, Cẩm Lynh bị hủy nhiều hợp đồng làm việc, hiện cô đang tập trung vào việc bán hàng livestream để kiếm sống và trả nợ. Trước đó, nữ diễn viên đã thông báo trả được 300 triệu đồng. Nhiều khán giả đã ngỏ ý giúp đỡ nhưng cô đã từ chối lịch sự và chỉ mong mọi người mua hàng ủng hộ mình.

 

Ngỡ ngàng với thành quả của Phương Mỹ Chi sau nhiều năm lăn lội trong showbiz

Sau  The Voice Kids 2013, Phương Mỹ Chi đã vô cùng thành công khi không chỉ giữ gìn danh tiếng mà ngày càng tiến bộ về hình ảnh, giọng hát cũng như hoạt động sự nghiệp.