Giải trí

Quốc Cơ - Quốc Nghiệp đánh nhau dữ dội, chấn động đoàn xiếc bên Mỹ?

Quốc Cơ - Quốc Nghiệp đánh nhau dữ dội, chấn động đoàn xiếc bên Mỹ?

 

Cặp anh em nghệ sĩ xiếc nổi tiếng Quốc Cơ - Quốc Nghiệp vừa thành công với màn chồng đầu leo 10 bậc thang, di chuyển trên đường rộng 50cm, dài 10m, sau đó đi xuống 10 bậc trong 1 phút 55 giây. Đây là lần lập kỷ lục Guinness thế giới thứ 4 và cũng là cuối cùng trong sự nghiệp thi đấu của anh em "hoàng tử xiếc".

quocco4-1676218158.jpg
 

Là anh em ruột thịt, lại là đồng nghiệp ăn ý suốt hơn chục năm là vậy, thế nhưng ít ai biết rằng, dưới sân khấu, Quốc Cơ - Quốc Nghiệp cũng từng không ít lần nảy sinh bất đồng dẫn tới mâu thuẫn, cãi vã.

Trong 1 cuộc trò chuyện với truyền thông mới đây, anh em “hoàng tử xiếc” đã tiết lộ về lần “choảng” nhau căng thẳng nhất của 2 người.

quocco3-1676218158.jpg
 

“Đó là năm 2013. Quốc Cơ - Quốc Nghiệp đánh nhau rất dữ dội, chấn động trong đoàn xiếc bên Mỹ. Nguyên đoàn xiếc da màu, chỉ có 2 anh em châu Á thôi, không biết cãi nhau, xô xát thế nào mà nguyên chiếc xe caravan toàn trang phục, máy tính,... đều đổ hết. Đánh nhau xong 5 phút sau 2 anh em ra ngoài diễn rồi. Lúc đó cả hai bắt buộc nắm tay nhau, cùng nhau thực hiện tiết mục.

Khi ra sân khấu, mọi người thấy người chúng tôi đỏ hết. Diễn thì vẫn diễn với nhau nhưng tôi khó chịu, sốc quá, suy nghĩ: "Vì sao anh mình có thể đối xử với mình như thế?" nên vừa diễn, nước mắt vừa rơi. Khán giả thì không hiểu vì sao, cứ nghĩ tôi bị chấn thương. 2 anh em sau đó không nói chuyện với nhau. Nhưng 3 ngày sau chúng tôi lại tiếp tục tập luyện, biểu diễn với nhau bình thường. Cốt lõi ở đây, cho dù có xảy ra xích mích cách mấy, không gì có thể thay thế được tình anh em, bạn đánh tôi thì cả 2 đều đau”, Quốc Nghiệp kể lại.

Khi được hỏi đến hiện tại cả 2 có còn nặng tay nặng chân với nhau nữa không, Quốc nghiệp khẳng định: “Chưa bao giờ Nghiệp với anh Cơ nặng tay, nặng chân, chúng tôi chỉ nói lớn tiếng với nhau. Nhưng khi xảy ra tình huống đó thì 1 người sẽ im lặng đi ra ngoài”.

quocco2-1676218158.jpg
Cả hai mới lập thêm kỷ lục mới

“Đôi lúc chúng tôi chỉ nhéo lỗ tai hay đấm nhẹ vào ngực đối phương, vậy thôi.‏ Mỗi một lần đánh nhau như vậy, chúng tôi sẽ cảm nhận được nhiều hơn tình yêu thương với nhau. Anh em Cơ Nghiệp chỉ cùng 1 mục tiêu là làm sao cho bộ môn nghệ thuật xiếc tốt hơn, tiết mục của mình hoàn hảo hơn để khi diễn trước khán giả, tất cả mọi người sẽ đón nhận một cách nồng nhiệt”, Quốc Cơ nói thêm.

 

Phản ứng của chồng thiếu gia Đỗ Mỹ Linh khi bị vợ cho thử app đoán quà Valentine

Đoạn clip hài hước của vợ chồng Đỗ Mỹ Linh khi nhờ TikTok đoán quà Valentine khiến ai nấy không khỏi thích thú.