Giải trí

‘Ác nam’ The Glory tiết lộ gây sốc về vai phản diện khiến dân tình choáng váng

‘Ác nam’ The Glory tiết lộ gây sốc về vai phản diện khiến dân tình choáng váng

Vào ngày 10 tháng 3, phần 2 rất được mong đợi của bộ phim The Glory đã được phát hành trên Netflix. Sau khi tiết lộ, clip phỏng vấn mới nhất của nam diễn viên Park Sung Hoon đã thu hút sự chú ý cùng với những cảnh anh chửi thề một cách trôi chảy.

ao2-1678633313.jpeg
 

Trong cuộc phỏng vấn với tạp chí Harper's BAZAAR Korea vào ngày 6 tháng 3 vừa qua, nam tài tử chia sẻ rằng phần khó nhất khi đóng vai Jeon Jae Joon là phải chửi thề khi anh không quen với việc này. Anh cũng cho biết khoảng thời gian phải quay một cảnh mùa đông giữa mùa hè thực sự khó khăn vì anh bị đổ mồ hôi đầm đìa.

ao1-1678633308.jpg
 

Điều đáng chú ý, mặc dù chia sẻ như vậy nhưng khi xem phim, khán giả lại thấy nam diễn viên diễn những cảnh chửi thề rất tự nhiên, điều này khiến nhiều khán giả ấn tượng. Nam diễn viên Park Sung Hoon đã thể hiện hoàn hảo vai diễn Jeon Jae Jun trong The Glory.

Vai diễn của Jae Jun là một kẻ bắt nạt ở trường trung học, khi trưởng thành anh sẽ thừa kế sân golf của gia đình mình. Nhật vật trong phim cũng điều hành một cửa hàng quần áo cao cấp tên là Siesta. Mặc dù vậy, anh ta được biết đến là người ít học và thô lỗ thậm chí còn làm giả bằng cấp của mình.

ao3-1678633308.jpg
 

Vinh quang trong thù hận (The Glory) là một bộ phim truyền hình trực tuyến của Hàn Quốc do Kim Eun-sook viết kịch bản và Ahn Gil-ho đạo diễn. Với sự tham gia của Song Hye-kyo, Lee Do-hyun, Lim Ji-yeon, Yeom Hye-ran, Park Sung-hoon và Jung Sung-il. Phần 1 được phát hành trên Netflix vào ngày 30 tháng 12 năm 2022 và Phần 2 đã được lên lịch phát hành vào tháng 3 năm 2023. Bộ phim nhận được sự quan tâm từ đông đảo khán giả và truyền thông với nội dung kịch tính cùng dàn diễn viên có khả năng diễn xuất đỉnh cao.

 

Đàm Vĩnh Hưng xúc động trước tình cảm mà khán giả dành cho Polo: Hưng rất vui và cảm thấy hân hạnh

Trước sự yêu mến và ủng hộ của khán giả dành cho Polo, Đàm Vĩnh Hưng cảm thấy vô cùng xúc động, hạnh phúc.

Tag:

the glory